Ngày đăng: 26/09/2012 | Lượt xem: 7000
Unilever chọn phương tiện truyền thông trong khu vực, được tổ chức vào tháng 6/2012
Giá thầu phương tiện truyền thông, được tổ chức tại Singapore, là cho các phương tiện truyền thông khổng lồ hàng tiêu dùng nhanh của mua kinh doanh ở Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, In-đô-nê-xi-a, Australia và New Zealand.
Cuối tháng 12/2011, Nielsen báo cáo rằng Unilever là nhà quảng cáo mạnh nhất khu vực Đông Nam Á về quảng cáo chi tiêu trong quý 3 năm 2011. Trong nửa đầu năm 2012, chi tiêu quảng cáo của Unilever ở Malaysia là 78 triệu USD.
Theo thống kê của Nielsen, các phương tiện truyền thông quảng cáo chính của Unilever chi tiêu ở New Zealand, cho tháng Giêng đến tháng Sáu năm nay là 20.300.000 $ Mỹ, giảm 15% so với cùng kỳ năm trước. Người khổng lồ chi tiêu tại Úc cũng giảm 23% đến 29,9 triệu USD trong nửa đầu năm nay.
Trong tháng 6/2012, Unilever đã liên kết tài khoản toàn cầu lập kế hoạch phương tiện truyền thông với PHD và phạm vi của nó ở châu Á, tin này chưa xác nhận
Trong khu vực, Đông Nam Á, MindShare đã được chọn suốt gần 20 năm và hiện là cơ quan đương nhiệm cho các thị trường
Nguồn tin cho biết, PHD có khả năng giành chiến thắng, vì nó giữ nắm giữ các tài khoản của các phương tiện truyền thông của Unilever cho cả toàn cầu và Trung Quốc.
ARTI Vietnam biên tập theo nguồn tin trên Campaign
Tags: