TBWA đã giành được nhãn hiệu bia Thanh Đảo từ O &M tại Trung Quốc
Ngày đăng: 21/04/2012 | Lượt xem: 8021
Nhãn hiệu bia nổi tiếng của Trung Quốc – Thanh Đảo đã quyết định thay đổi đối tác quảng cáo sáng tạo từ Ogilvy & Mather sang TBWA Greater Trung Quốc
Ogilvy & Mather đã xác nhận chia tay với bia Thanh Đảo sau 2 năm hợp tác. TBWA sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm cho tất cả các dòng sản phẩm của nhãn hiệu Thanh Đảo, kể cả nước giải khát không cồn, trong đó có như nước tinh khiết. Ngoài ra, TBWA cũng sẽ chịu trách nhiệm cho Miami Heat, NBA tăng lực thể thao. Bia Thanh Đảo là nhà tài trợ chính cho các giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp của Trung Quốc hiện nay.
Ma Jie, giám đốc tiếp thị TBWA Greater Trung Quốc nói:"Đối với chúng tôi, bây giờ là thời điểm tốt, chúng ta có thể gia tăng thêm nhiều dịch vụ hơn cho nhãn hiệu bia Thanh Đảo, sáng tạo hình ảnh mới và tăng cường định vị thương hiệu cho nó trên phạm vi toàn quốc, và nhất là nhắm đến mục tiêu trước mắt ở phía tây bắc Trung Quốc và khu vực Sơn Đông”
Kể từ khi thỏa thuận có hiệu lực từ tháng 3/2012, TBWA & bia Thanh Đảo lập kế hoạch chiến lược truyền thông cho 6 thương hiệu con được phát triển thời kỳ hậu Olympic Bắc Kinh.
"Với việc giới thiệu các sản phẩm nhiều hơn dưới một thương hiệu hiện tại, Thanh Đảo cần tăng cường mức độ cao về nhận biết cho người tiêu dùng bằng một chiến lược hợp nhất trong sáng tạo truyền thống toàn Trung Quốc. Nhất là thiết kế một cấu trúc thương hiệu rõ ràng, nhất quán để phát triển theo một cách hiện đại”.
ARTI Vietnam biên tập
Tags:
Tin tức khác