Ngày đăng: 09/06/2012 | Lượt xem: 6792
JWT trở thành đối tác Starbucks Trung Quốc, chịu trách nhiệm cho tiếp thị kỹ thuật số và phương tiện truyền thông xã hội. Starbucks là chuỗi cà phê hàng đầu thế giới, có cửa hàng đầu tiên tại Seattle, Mỹ.
Chuỗi hơn 570 cửa hàng Starbucks tại Trung Quốc hiện tại, dự kiến phát triển lên 1.500 cửa hàng tại Trung Quốc vào năm 2015, đưa Trung Quốc trở thành thị trường lớn thứ hai kinh doanh toàn cầu.
Hợp đồng này được ký trong 2 năm. Starbucks Trung Quốc đầu tư rất ít cho quảng cáo. Nhưng hiện nay, các phương tiện truyền thông tương tác xã hội như là một động lực tăng trưởng quan trọng, làm cho Starbucks không thể chậm chân tại Trung Quốc. Starbucks đã có 1 địa điểm trong mạng xã hội với đường link ứng dụng, phát động 1 chiến dịch tiếp thị xã hội cho mùa Giáng sinh 2011 và ngày Valentine 2012. Chỉ cần đăng ký tên người sử dụng, người tiêu dùng có cơ hội tặng một cốc cà phê miễn phí.
Theo hợp đồng, JWT sẽ quản lý Starbucks trong Sina microblogging, mạng happy và tất cả các mạng và các phương tiện truyền thông mạng xã hội khác trên trang thương hiệu, vì thế Starbucks để trở thành thương hiệu của sự lựa chọn cho người tiêu dùng mua sắm bên ngoài cửa hàng.
Thương hiệu thông qua nền tảng điện thoại di động và trực tuyến để mở rộng cơ sở Starbucks fan hâm mộ trực tuyến, tăng cường sự tham gia và kinh nghiệm của người tiêu dùng của các chương trình khuyến mãi sản phẩm.
Starbucks luôn luôn là Facebook, Foursquare, như Instagram nền tảng kỹ thuật số mới để thúc đẩy tiên phong của thương hiệu, "Chiến lược kỹ thuật số JWT Thượng Hải, Giám đốc Qiu Youren nói, chúng tôi sẽ cùng sáng tạo cái nhìn sâu sắc vào các phương tiện truyền thông kỹ thuật số tại Trung Quốc."
ARTI Vietnam biên tập theo Campaign
Tags: