Ngày đăng: 19/07/2012 | Lượt xem: 6324
Ogilvy Group đã công bố biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược ký kết với chính quyền tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.Đây là lần đầu tiên Tập đoàn Ogilvy đã ký một biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với chính quyền của một tỉnh tại Trung Quốc
Tập đoàn Ogilvy & Mather và tỉnh Giang Tô lễ ký kết biên bản ghi nhớ
Chủ tịch Ogilvy & Mather Worldwide và giám đốc điều hành Yang Ming Hao Miles nói, chính quyền tỉnh Giang Tô và một số doanh nghiệp quan trọng luôn muốn ký kết hợp tác chiến lược lâu dài, thân thiện.
Năm ngoái Ogilvy & Mather đã mua lại một công ty tiếp thị tích hợp và đại lý quảng cáo lớn nhất tỉnh Giang Tô, có trụ sở chính tại thủ phủ Nam Kinh
Các hợp tác chiến lược đạt một sự đồng thuận của cả 4 lĩnh vực sau: xây dựng thương hiệu (để thu hút đầu tư và du lịch); hợp tác quốc tế - giúp doanh nghiệp Giang Tô trong quà trình hợp tác, mua bán sát nhập); giáo dục và phát triển tài năng (bao gồm cả việc thành lập Đại học Nam Kinh - Ogilvy & Mather) và cuối cùng là giúp Giang Tô hội nhập vào thị trường quốc tế, nâng cao trình độ quảng cáo quốc tế, quan hệ công chúng, ngành công nghiệp truyền thông kỹ thuật số tại đây.
Giang Tô đã có ba năm liên tiếp, đứng thứ trong toàn quốc về GDP tại Trung Quốc, tăng trưởng kinh tế đạt 11%/ năm. Dù đạt được tăng trưởng kinh tế đáng chú ý trong vài năm qua, nhưng tại sao Chính quyền tỉnh Giang Tô cần một công ty truyền thông quốc tế cho xây dựng thương hiệu của tỉnh?
Phát ngôn viên Ogilvy nói thêm rằng việc ký kết thỏa thuận ở giai đoạn này, chính thức công nhận mối quan hệ hợp tác chiến lược của họ, làm nổi bật cam kết của cả hai bên hợp tác chân thành trong tương lai. Một khi các kế hoạch hợp tác trong tương lai có thể được xác nhận rằng hai bên sẽ dựa trên vốn đầu tư trong từng dự án.
Đề cập đến sự hợp tác này, Yang Hao: "ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Giang Tô và Ogilvy & Mather , cũng như thành lập Học viện sáng tạo quảng cáo đã chứng minh tỉnh Giang Tô chính phủ rất quan tâm đến ngành công nghiệp sáng tạo, cam kết lâu dài chuyển Giang Tô từ Giang Tô “sản xuất” đến Giang Tô “sáng tạo các giá trị gia tăng về thương hiệu. Đây là một quá trình chuyển đổi quan trọng từ gia công sản xuất sản phẩm sang chiến lược xây dựng các thương hiệu riêng biệt có tính cạnh tranh của Giang Tô."
ARTI Vietnam biên tập theo Campaign
Tags: