Ngày đăng: 09/08/2012 | Lượt xem: 6526
Báo cáo quý 2 về doanh thu quốc tế tăng 1,6% (764,8 triệu USD), nhưng tổng doanh thu giảm 1.4% (1,72 tỷ USD)
Michael Roth, chủ tịch và giám đốc điều hành của Interpublic
Interpublic (IPG) công bố báo cáo tài chính ngày 26 tháng 7, doanh thu quý 2 giảm 3,1% (kết thúc 30 Tháng 6, 2012). Tuy vậy, theo số liệu của báo cáo thì kết quả này còn tốt hơn Omnicom ( lãi ròng chỉ tăng có 2,2 %) và Publicis Groupe, lợi nhuận trước thuế tăng 19,6%. Còn WPP sẽ thiết lập để báo cáo kết quả quý thứ hai của mình vào tháng Tám.
IPG, sở hữu McCann Erickson, Lowe và các đối tác, và DraftFCB, cũng như các phương tiện truyền thông mạng Universal McCann, bị suy giảm 3,7% trong doanh thu trên sân nhà tại Hoa Kỳ đến 950,8 triệu USD. Doanh thu quốc tế tăng 1,6% đến 764, 8 triệu USD, nhưng tổng doanh thu giảm 1.4%.
Michael Roth, chủ tịch và giám đốc điều hành của Interpublic, cho biết: "Tình hình kinh tế toàn cầu còn ảm đảm và chưa có gì là chắc chắn. Ông cũng yêu cầu mọi thành viên cần hết sức cảnh giác”.
"Chúng tôi nhắm đến mục tiêu tăng trưởng mạnh hơn trong nửa năm còn lại để đạt được mục tiêu 3% tăng trưởng doanh thu hữu cơ của năm 2012 đã đề ra"
ARTI Vietnam
(theo nguồn Campaign)
Tags: