Ngày đăng: 03/07/2012 | Lượt xem: 6584
GroupM đã tăng cường hoạt động của mình tại Hàn Quốc với việc mua lại Alchemedia, một công ty lập kế hoạch và mua phương tiện truyền thông độc lập có trụ sở tại Seoul
GroupM mua lại Alchemedia
Alchemedia sẽ được sáp nhập vào GroupM Hàn Quốc. Cả hai công ty sẽ bắt đầu hoạt động cùng là GroupM Hàn Quốc, có hiệu lực từ tháng 7 này. Doanh nghiệp kết hợp này sẽ được dẫn dắt bởi Adam O'Neill là giám đốc điều hành của GroupM Hàn Quốc và Seonkoog Cho, COO của Alchemedia. Khách hàng ban đầu sẽ bao gồm Audi, GSK, Hicos, IBM, LG Electronics, Lock & Lock, P & G, Sejung, Red Bull, Rolex và VW.
Đây được coi là tiếp tục chiến lược đầu tư của WPP phát triển mạng lưới của mình tại các thị trường phát triển nhanh và lĩnh vực quan trọng.
Phương tiện truyền thông của Hàn Quốc chi tiêu trong năm 2012 được dự báo sẽ đạt khoảng 8,7 tỷ USD (KRW 9,950,000,000,000), tăng 6,5% so với năm trước, theo GroupM.
Mark Patterson, Giám đốc điều hành GroupM APAC, cho biết việc mua lại các công ty này là nhằm thiết lập mục tiêu: GroupM sẽ là cơ quan phương tiện truyền thông hàng đầu tại Hàn Quốc.
O'Neill nói rằng Alchemedia là một " đối tác đáng kể" để xây dựng GroupM thành 1 trong 4 nhóm công ty con hàng đầu của WPP trước đó. Đó là Maxus, MEC, Mediacom và MindShare.
"Bây giờ chúng ta có một câu chuyện thậm chí còn quan trọng hơn cho các khách hàng và các đối tác phương tiện truyền thông, đảm bảo chúng ta đang tập trung vào việc cung cấp sâu sắc nhất, hiệu quả, các chiến dịch cạnh tranh và giá trị cho tất cả khách hàng."
ARTI Vietnam
Tags: