Ngày đăng: 06/04/2012 | Lượt xem: 7067
Adidas đã đưa ra chiến dịch tiếp thị, quảng cáo lớn nhất của lớn chưa từng có cho bộ sưu tập ClimaCool và chọn David Beckham và Katy Perry làm đại sứ thương hiệu
David Beckham là đại sứ thương hiệu Adidas
Ngoài Beckham và Perry, Adidas mời thêm cả cầu thủ bóng đá Lionel Messi, cùng ngôi sao giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) Derrich Rose. Đây là những con người đại diện cho sự nổi tiếng, tiền bạc, tuổi tác, giới tính, địa lý và …đặc biệt là niềm đam mê chạy (!)
Đạo Jones Brazil và Tino nói, TVC 30 giây của chiến dịch tập chạy làm trọng tâm cùng kết hợp với các phương tiện kỷ thuạt số, printAd., POS và PR. Quảng cáo cho thấy những người khác nhau vì những lý do khác nhau, nhưng thống nhất bởi niềm đam mê của họ. Trong khi Perry ở lại trong hình dạng trên Venice Beach, Beckham có thể làm việc cho một huy chương tại London, Rose mang một niềm hy vọng của thành phố Chicago và Messi mong đợi chiếc Cup thế giới đầu tiên của mình tại Buenos Aires.
Điều này đánh dấu sự tiếp tục của các chiến dịch tiếp thị lớn nhất trong lịch sử của Adidas, ra mắt tháng 3 năm 2011.
"Năm 2011 đã mang lại sự đa dạng cả bề rộng và chiều sâu của thương hiệu của chúng tôi trong chiến dịch tiếp thị lớn nhất mà chúng tôi từng thực hiện. Năm nay, chúng tôi sẽ mang nó một bước xa hơn và mời người hâm mộ và người tiêu dùng là một phần hoạt động của sự kích hoạt chiến dịch ". Ông Adrian Siu, Tổng Giám đốc Adidas tại Trung Quốc và Hồng Kông nói.
Theo Campaign Trung Quốc.
Tags: