Ngày đăng: 31/05/2012 | Lượt xem: 7008
Cheil Việt Nam đặt mục tiêu trở thành một trong ba công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam trong vòng 3 năm tới. Cheil Việt Nam cũng tham vọng sẽ trở thành một công ty quảng cáo được mọi khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Trong gần 10 năm hoạt động tại VN dưới hình thức văn phòng đại diện, Cheil Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công với nhiều khách hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, Cheil Việt Nam đã thành công trong việc đưa Samsung trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng.
Cheil Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Cheil toàn cầu (Cheil Worldwide), hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, triển lãm, sản xuất trưng bày.
Cheil Worldwide Inc. là công ty quảng cáo lớn nhất Hàn Quốc và là một trong những tập đoàn quảng cáo hàng đầu thế giới. Ra đời năm 1973, có trụ sở tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
Hiện nay, Cheil có 49 văn phòng đại diện và chi nhánh đặt tại 27 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 3.000 nhân viên. Cheil Worldwide cung cấp các dịch vụ và giải pháp tiếp thị toàn diện đến khách hàng bao gồm quảng cáo, quan hệ công chúng (PR), tiếp thị thể thao, triển lãm và sản xuất trưng bày, tổ chức các sự kiện có quy mô lớn.
Năm 2011, Cheil được Tạp chí Marketing Age bình chọn là công ty quảng cáo sáng tạo thứ 11 trên thế giới. Cheil Worldwide cũng nhận được giải thưởng GrandPrix tại Liên hoan phim sáng tạo quốc tế Cannes Lions 2011 (Cannes Lions International Festival of Creativity 2011).
Sau 10 năm thâm nhập và cùng phát triền với thị trường quảng cáo VN, vừa qua, Công ty TNHH Cheil Việt Nam có buổi lễ chính thức ra mắt thị trường quảng cáo tại VN. Đây có thể xem là sự kiện đánh dấu bước ngoặc lớn của Cheil Việt Nam qua việc quyết định chuyển đổi hình thức hoạt động thành công ty trách nhiệm hữu hạn và mạnh mẽ áp dụng tinh thần “Tuhon” từ Cheil Worldwide trong toàn bộ các hoạt động của mình trong thời gian tới.
Nói về phương châm của Cheil, Ông Dion Lee, Tổng Giám đốc của Cheil Việt Nam phát biểu “Cheil hoạt động với phương châm “Ideas that move”, tức là các ý tưởng quảng cáo của Cheil có sức mạnh đánh thức cảm xúc người tiêu dùng, đẩy mạnh giá trị thương hiệu và doanh số bán hàng. Bên cạnh đó, Cheil cung cấp các dịch vụ quảng cáo với tinh thần “Tuhon”, chính là tinh thần nỗ lực không ngừng để vươn đến thành công.
“Tuhon” đồng thời cũng là tinh thần chung của Cheil worldwide trên toàn thế giới. Có thể nói, với Tinh thần “Tuhon”, Cheil từ một công ty quảng cáo Hàn Quốc trở thành một tập đoàn quảng cáo có danh tiếng toàn cầu. “Tuhon” còn có nghĩa là tinh thần chiến đấu đến cùng, không đầu hàng để vượt qua mọi giới hạn và biến mọi thứ không thể trở thành có thể. Sau hết, Tuhon còn là quyết tâm của Cheil nhằm mang đến cho khách hàng các chiến dịch quảng cáo tiếp thị có chất lượng tốt nhất.
Tại buổi lễ, Cheil Việt Nam cũng công bố liên doanh với Công ty cổ phần Truyền thông Tiếp thị Mekong. Thông qua mối quan hệ hợp tác với Mekong, Cheil Việt Nam mong muốn mang đến cho các khách hàng hiện tại và tiềm năng một dịch vụ quảng cáo trọn gói và chuyên nghiệp, đặc biệt là quảng cáo digital (quảng cáo trực tuyến), vốn là kênh quảng cáo ngày càng đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp quảng cáo hiện nay.
Cheil Việt Nam đặt mục tiêu trở thành một trong ba công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam trong vòng 3 năm tới. Cheil Việt Nam cũng tham vọng sẽ trở thành một công ty quảng cáo được mọi khách hàng ưu tiên lựa chọn. “Chúng tôi sẽ nỗ lực để tiên phong mang các xu hướng quảng cáo mới nhất trên thế giới vào thị trường Việt Nam”, ông Lee cho biết thêm.
Tấn Tài
Tags: