P&G chọn Mediacom cho hoạch định kế hoạch quảng cáo tại Nhật Bản
Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 3738
Động thái này còn bao gồm cả Starcom, hoạt động Truyền thông Beacon trong phạm vi thị trường Nhật Bản. Theo một nguồn tin thân cận cho biết, tổng ngân sách tài khoản trong khu vực có giá trị 500 triệu USD, mặc dù con số này chưa được xác nhận.
TOKYO – Procter & Gamble (P&G) vừa quyết định hợp nhất Quản lý Tài khoản khách hàng (Account) truyền thông Nhật Bản cho MediaCom.
Sự bổ nhiệm của P&G với MediaCom thay thế vị trí đương nhiệm của Starcom tại Nhật Bản
Động thái này còn bao gồm cả Starcom, hoạt động Truyền thông Beacon trong phạm vi thị trường Nhật Bản. Theo một nguồn tin thân cận cho biết, tổng ngân sách tài khoản trong khu vực có giá trị 500 triệu USD, mặc dù con số này chưa được xác nhận.
Ngoài ra, MediaCom còn phụ trách lập kế hoạch truyền thông và kỹ thuật số cho P&G tại Nhật Bản. Phần phi kỹ thuật số của doanh nghiệp được thực hiện bởi Dentsu.
Người đại diện của MediaCom và GroupM từ chối đưa ra những lời bình luận về kế hoạch phát triển với báo chí.
P&G phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ tại Nhật Bản từ những gã khổng lồ ngành hàng tiêu dùng trong nước như Kao.
Theo Tạp chí Campaing
(ARTI Vietnam lược dịch)
Tags:
Tin tức khác