Ngày đăng: 31/08/2012 | Lượt xem: 3162
Sau 5 tháng học tập và hoàn thành đề tài tốt nghiệp, ngày 25/8/2012 tại Giảng đường ĐH Bách Khoa Hà Nội, khoá BM5 đã bảo vệ thành công đồ án tốt nghiệp cuối khoá. Có 4 campaign sau: 1. Chiến lược truyền thông Tung sản phẩm mới sữa chua Mộc Châu Flora ; 2. Chiến lược xây dựng thương hiệu MPS- Mỹ Phẩm Sạch ; 3. Chiến lược tái tung Giấy vệ sinh E’mos của Dianna ; 4. Chiến lược tái định vị thương hiệu E’mos
Nhìn chung các bạn đã hoàn thiện đầy đủ một campaign về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Đề tài Tung SP sữa chua Flora đang thảo luận chi tiết để cho công ty sữa Mộc Châu ứng dụng, nếu được. Qua kết quả này phần nào cũng đánh giá chương trình và chất lượng khoá BM bám sát yêu cầu đặt ra : đáp ứng cao tính thực tiễn và úng dụng trong công việc cho học viên khi tốt nghiệp.
Rất đáng mừng, phần lớn các bạn trong khóa BM5 này đều đã đi làm, giữ vài vị trí quan trọng trong công việc (trong đó có 2 bạn đã có bằng Master từ Mỹ & Anh và đang làm việc cho các công ty lớn của nước ngoài). Các bạn đã đến với nghề Brand đầy tâm huyết, dù đang bận với công việc tại các công ty sau :Tổ hợp truyền thông đa phương tiện Đất Việt, Cty CP dược Nam Hà, Cty tài chính PPF, Ngân hàng ngoại thương Vietcombank – Chi nhánh Thái Bình, Panasonic Vietnam, Đài truyền hình KTS VTC, Dianna, TB Kinh tế Việt Nam, Báo Phụ nữ VN, Tổ chức hợp tác quốc tế Đức và nhiều công ty quảng cáo truyền thông khác tại Hà Nội.
Xin chúc mừng khoá Brand Manager 5 Hà Nội đã hoàn thành tốt khoá học. Một số hình ảnh buổi báo cáo tốt nghiệp :
Hội đồng gám khảo phản biện, chia sẻ quan điểm
Thầy trò khoa Brand Manager 5 tại Hà Nội sau buổi báo cáo TN
Thuyết trình đề tài Chiến lược truyền thông Thương hiệu MPS-Mỹ phẩm sạch
WECAN Agency thuyết trình đề tài Tung SP sữa chua Mộc Châu Flora
ARTI Vietnam
Tags: