Hội thảo Social Media Marketing tại Việt Nam
Ngày đăng: 20/02/2014 | Lượt xem: 3959
Năm 2013, quảng cáo Internet tiếp tục tăng trưởng trên 2 con số (11,2%), trong khi quảng cáo báo tiếp tục đà suy giảm 2 năm liên tiếp (-1,3%). Ngôi "Á hậu 1" của quảng cáo báo, tạp chí "trị vì" suốt hơn 30 năm đã bị "Á hậu 2" (quảng cáo trên internet) truất phế (!).
Đó là câu chuyện của … toàn cầu. Còn tại Việt Nam thì như thế nào ?
Hiện có đến 82% người Việt Nam đang sử dụng Internet đã có mặt trên các mạng xã hội và tốc độ phát triển smartphone ở nước ta thuộc hàng thứ hai trên thế giới. Các mạng xã hội chưa bao giờ phổ biến như hiện nay và đây chính là thị trường đầy tiềm năng để những người làm truyền thông & tiếp thị khai thác, quảng ba thương hiệu, bán hàng. Loại hình Truyền thông Tiếp thị Xã hội (Social Media Markeing) tại Việt Nam còn rất mới mẻ, cả với cách Sử dụng và cách Ứng dụng …
ARTI Vietnam và chuyên gia Mr. Jason Martin Lusk, nguyên là Phó chủ tịch Công ty Quảng cáo độc lập lớn thứ 2 Hoa Kỳ - công ty Cramer - Krasselt và hiện là Chuyên gia thương hiệu & Truyền thông người Mỹ sẽ cung cấp “một cái nhìn toàn diện và thấu đáo” về lĩnh vực này thông qua Hội thảo chuyên đề: "Social Media Marketing" tại Hà Nội (13g30 ngày 7/3/2014) và TP.HCM 8g30 ngày 15/3/2014.
Hội thảo này nằm trong chuỗi hoạt động đào tạo của Viện Quảng cáo Việt Nam năm 2014. Các Giảng viên, Học viên và thành viên VAA/ HAA được tham dự miễn phí (có đăng ký và Thư mời chính thức mới được dự), các đối tượng khác: vui lòng đóng phí tham dự …
Xem thêm poster chương trình:
Tin tức khác