Ngày đăng: 28/05/2012 | Lượt xem: 6599
Đây là chuỗi các hoạt động trách nhiệm xã hội (Corporate Social Responsibility- CSR) của VAA & ARTI Vietnam năm 2012 với bạn trẻ và ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam
Trong năm 2012, ARTI Vietnam và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) thực hiện chuyên đề “Báo cáo thực tiễn về xây dựng thương hiệu & hoạt động quảng cáo truyền thông tại Việt Nam trong các trường đại học”. Chương trình này được triển tại cho khoảng 15 trường ĐH chuyên ngành kinh tế, Marketing, QTKD, Nghệ thuật…tại TP.HCM và Hà Nội.
Trong tháng 5/2012, ARTI Vietnam đã tổ chức báo cáo chủ đề “ Xu hướng phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam và thế giới” tại trường ĐH Tài Chính – Marketing TP.HCM và ĐH Mở TP.HCM. Người được tín nhiệm lựa chọn chuyên đề này là Viện trưởng Đỗ Kim Dũng. Ông đã cung cấp một cái nhìm xuyên suốt 100 năm về quảng cáo, xây dựng thương hiệu Việt Nam từ đầu thế kỷ 20 đến lúc mở cửa ngành quảng cáo năm 1994 và hiện nay. Ngoài ra, ông còn cung cấp các chỉ số về doanh thu ngành quảng cáo toàn cầu, các dự báo tăng trưởng các loại hình phương tiện như tivi, báo, đài, OOH… So sánh tỷ lệ tăng trưởng của Việt Nam và các nước trong khu vực, với châu Á-TBD và thế giới. Ngoài ra, ông còn chỉ rõ các xu hướng sáng tạo truyền thông thương hiệu ngày nay khác với 5-10 năm trước như thế nào thông qua các campaign, các TVC, cũng như sự phát triển nhanh chóng của digital media, social media…
Đây là những thông tin mới nhật được cập nhật nhằm mang lại cái nhìn rõ nét cho các thầy cô, sinh viên chuyên ngành marketing trong việc hoạch định con đường nghề nghiệp trong tương lai, cũng như thấu hiểu vai trò của quảng cáo truyền thông trong xây dựng thương hiệu Việt Nam hiện đại
Xin xem một số hình ảnh tại ĐH Mở TP.HCM và ĐH Tài Chính – Marketing TP.HCM:
Báo cáo chuyên đề với sinh viên ĐH Tài Chính Marketing TP.HCM
Báo cáo tại ĐH Mở TP.HCM
Cùng SV ĐH TC-Marketing TP.HCM
Giao lưu sôi nổi cùng SV ĐH Marketing
Viện trưởng trao Học bổng đào tạo quảng cáo cho SV ĐH Mở
Viện trưởng trao học bổng đào tạo quảng cáo cho SV ĐH Marketing TP.HCM
Tags: