•   Tin tức

    • Ngày 17 tháng 10 năm 2009, ARTI Việt Nam đã tổ chức buổi bảo vệ tốt nghiệp thành công cho Khóa Professional PR 04. Điều đặc biệt là các nhóm trong Khóa học này đều làm Đồ án tốt nghiệp với đề tài liên quan đến việc sử dụng túi nylon – một vấn đề mà chính phủ, các cơ quan ban ngành và các doanh nghiệp đang rất quan tâm. Và để hoàn thành đồ án tốt nghiệp, ngoài việc tập hợp dữ liệu từ các nguồn chính thống, các nhóm còn có những buổi đi thực tế để cảm nhận được những tác động của túi nylon đến môi trường và cuộc sống

    • Ngày 08 tháng 10 năm 2009, ARTI Việt Nam tiếp tục khai giảng Khóa học Chuyên viên quan hệ cộng đồng (Professional PR). Như vậy, tính đến nay, ARTI Việt Nam đã khai giảng thành công 05 khóa học về Quan hệ cộng đồng (PR).

    • Sáng 26/09/2009 tại Hà Nội đã khai giảng chương trình đào tạo quảng cáo chuyên ngành đầu tiên của ARTI Việt Nam. Và đây cũng là khoá học đầu tiên và duy nhất từ trước đến nay được tổ chức tại khu vực phía Bắc.

    • Sáng ngày 26 tháng 09 năm 2009, ARTI Việt Nam đã tổ chức buổi bảo vệ tốt nghiệp cho Khóa Professional Event 03. 17 học viên được chia thành 03 nhóm, mỗi nhóm bảo vệ một đề tài với những ý tưởng, phong cách khác nhau đã tạo sự sinh động cho buổi bảo vệ: Nhóm A&D và Nhóm B&G bảo vệ đề tài "DẠ TIỆC GIÁNG SINH CÙNG ABBOT"; Nhóm 4&1 bảo vệ đề tài "GALA KỶ NIỆM 5 NĂM CANON TẠI VIỆT NAM".

      Buổi bảo vệ tốt nghiệp đã thành công tốt đẹp nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các nhóm học viên và sự chuyên nghiệp của Hội đồng chấm thi.

    12...343536...3738
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội