Buổi học tối ngày 28/4/2010 là một buổi học nhiều thú vị đối với các học viên khóa Event Manager của ARTI Vietnam.
Người mẫu – diễn viên – ca sĩ Phi Thanh Vân xuất hiện với tư cách là một khách hàng để nghe các học viên Event 05 thực hành bài tập: “Lựa chọn địa điểm và đồ ăn thức uống trong sự kiện” (do thầy Võ Anh Kiệt – Giám đốc công ty TCSK Anh Kiệt báo cáo). Chủ đề này phù hợp với sự kiện sắp diễn ra: Phi Thanh Vân chuẩn bị buổi họp báo giới thiệu album ca nhạc của riêng mình.
Nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ và sinh viên năm cuối đam mê với ngành quảng cáo - sáng tạo, truyền thông, marketing, PR, Event, Brand…có cơ hội thú vị trở thành “Nhà quảng cáo tương lai”. Từ đầu năm 2010, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt
Sau 2 đợt xét duyệt, chúng tôi đã chọn được 7 ứng viên xuất sắc, xứng đáng nhận học bổng toàn phần “Nhà quảng cáo tương lai.
Sáng ngày 17/4/2010, ARTI Vietnam đã tổ chức Lễ xét duyệt học bổng “Nhà quảng cáo tương lai” đợt 2 cho 30 ứng viên đã qua vòng sơ khảo. Cũng như đợt 1, các ứng viên đều thoải mái thể hiện bản thân, trình bày các quan điểm xung quanh những vấn đề liên quan đến ngành quảng cáo truyền thông Việt
Sáng ngày 10/04/2010, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Vietnam) đã chính thức khai giảng Khóa học Quản lý thương hiệu (Brand Manager) đầu tiên tại TP. Cần Thơ.
Ngày 27/3/2010 Viện Nghiên cứu và Đào tạo Quảng cáo Việt Nam (ARTI Vietnam) đã tổ chức Buổi xét duyệt học bổng “Nhà quảng cáo tương lai” đợt 1. 24 ứng viên sau khi vượt qua hơn 300 ứng viên khác ở vòng sơ loại đã có mặt đầy đủ, tham gia trả lời những câu hỏi của Hội đồng xét duyệt học bổng trong một không khí rất cởi mở.