Ngày 12/4/2010, ARTI Vietnam đã tổ chức Lễ khai giảng Khóa PR Manager tại TP.Hồ Chí Minh. Đây là khóa học được rất nhiều học viên mong đợi vì với thiết kế chương trình học của ARTI Vietnam, các học viên không những có thể trở thành những chuyên viên PR thạo nghề mà còn biết quản trị nhân sự, quản trị tài chính, quản trị rủi ro…nhằm đảm bảo cho một chiến dịch/ dự án PR thành công.
Tối qua, ngày 27/2/2012 tại TP.HCM, Viện Quảng cáo ARTI Vietnam tiếp tục khai giảng khóa 12 chuyên ngành Tổ chức Sự kiện. Đây là chuyên ngành thích hợp với bạn trẻ năng động, phần lớn các bạn tham gia khóa học này đều dưới 30 tuổi. ARTI Vietnam vẫn tiếp tục duy trì chặt chẽ đầu vào với các khóa Manager, mà đối tượng tham dự phải là người đã tốt nghiệp đại học và đã có kinh nghiệm làm việc từ một năm trở lên.
Ngành công nghiệp quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam còn khá mới mẻ, đang phát triển và hội nhập trong khu vực châu Á và thế giới với tốc độ tăng trưởng doanh thu về quảng cáo cao (10-25%/ năm). Sự bùng nổ của các phương tiện truyền thông hiện đại như internet, forum, mobile, iTV, iMobile, mạng xã hội…, chưa kể đến những phương tiện truyền thống, tất cả khiến chúng ta phải cân nhắc và xem xét về vấn đề xây dựng thương hiệu trong môi trường truyền thông hiện đại ngày nay.
Bạn Phạm Trung Trực (lớp Event, công tác tại United Pharma) lại có thêm những tâm trạng tiếc nuối về những khoảng thời gian được ngồi trên lớp, được làm việc nhóm, được tranh luận với thầy cô và cả lớp đã qua. Trực bày tỏ những bài học tâm huyết mà anh đã có được khi đến với khóa học event, đó không chỉ là những kiến thức trên lớp mà có cả những bài học về tinh thần làm việc nhóm, đó là tinh thần hạ “cái tôi” của bản thân vì một “cái ta” rộng lớn để có thể hoàn thành đề tài tốt nghiệp một cách tốt nhất.