ASIA-PACIFIC: theo một bảng báo cáo vừa được công bố bởi The Holmes: Denstu vẫn là công ty có doanh thu PR cao nhất khu vực châu Á, trong khi doanh thu của Edelman đã vượt qua Weber Shandwick và Fleishman Hillard để đứng đầu bảng xếp hạng.
Động thái này còn bao gồm cả Starcom, hoạt động Truyền thông Beacon trong phạm vi thị trường Nhật Bản. Theo một nguồn tin thân cận cho biết, tổng ngân sách tài khoản trong khu vực có giá trị 500 triệu USD, mặc dù con số này chưa được xác nhận.
Vào thứ 7 ngày 25/6 vừa qua, ARTI Vietnam đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm chuyên nghiệp với nghề quảng cáo“ lần III cho các bạn trẻ đến từ khắp các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.
Tiếp nối thành công của chương trình lần I (tháng 5/2011), ARTI Vietnam tiếp tục tổ chức chương trình “Trải nghiệm chuyên nghiệp với nghề quảng cáo” lần II. Trong lần này, Phòng Đào tạo đã tiếp nhận hơn 100 hồ sơ. Sau khi sàng lọc đối tượng phù hợp với chương trình, ARTI Vietnam đã chọn ra 30 bạn trẻ hiện đang học năm cuối tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Có một thời gian dài giới Biz Show đua nhau mở shop thời trang, mỹ phẩm…và coi đây là nghề “hậu phương” sau phải giải nghệ nghề nghệ sĩ. Tuy nhiên, rất ít nghệ sĩ hành nghề đạt hiệu quả với loại hình kinh doanh này. Ngẫm lại cũng có cái lý của nó, dù lớn hay nhỏ, quản lý một shop cũng như quản trị một doanh nghiệp vậy. Tính cách “nghệ sĩ” có lẽ khó mà phù hợp với tính cách nhà quản trị kinh doanh được, đó là chưa nói đến kiến thức về quản trị, nhân sự, xuất nhập hàng hóa, lưu chuyển, tài chính – kế toán…