Ngày đăng: 09/06/2012 | Lượt xem: 3251
Báo cáo mới nhất của Millward Brown về xếp hạng Top 100 - Thương hiệu giá trị nhất toàn cầu
Xác định giá trị thương hiệu là một thước đo cho phép chủ sở hữu thương hiệu, cộng đồng đầu tư và những người khác đánh giá và so sánh các nhãn hiệu. Nghiên cứu bao gồm hơn hai triệu người tiêu dùng và hơn 50.000 nhãn hiệu tại hơn 30 quốc gia có nền kinh tế tiêu dùng phát triển.
Theo thứ tự từ 1-10 thiệu hàng đầu trên toàn cầu năm 2012: Apple, IBM, Google, McDonald, Microsoft, Coca-Cola, Marlboro, AT & T, Verizon và China Mobile.
Ấn Độ có 2 thương hiệu lọt vào TOP 100, gồm: Ngân hàng ICICI xếp hạng 63 (giảm 10 vị trí) và Airtel xếp hạng 71( lần đầu lọt vào TOP 100). Với thâm nhập thị trường rộng lớn, thị trường viễn thông với 900 triệu thuê bao đang chuyển hướng những nỗ lực của họ được người sử dụng mới để tăng sự tham gia và doanh thu cho mỗi người dùng. Thay đổi một phần phản ánh sự thịnh vượng của người tiêu dùng ngày càng tăng.
TOP 10 thương hiệu hàng đầu ở châu Á , bao gồm có các nước sau: Trung Quốc (China Mobile, ICBC, Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc, Baidu, Tencent / QQ, Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc, Trung Quốc Life)); Nhật Bản (NTT Docomo và Toyota) và Hàn Quốc (Samsung).
ARTI Vietnam
Tags: