Ngày đăng: 22/01/2013 | Lượt xem: 7711
Trong đâu năm 2013, Havas đang lên kế hoạch định dạng lại thương hiệu Havas Media (hoạt động ở 126 thị trường), MPG Media (bao gồm cả nhóm digital) và Havas Contact tạo thành một thương hiệu mới: Havas Media Group, nhằm củng cố vị thế phát triển của một thương hiệu truyền thông 35 năm tuổi của mình
Havas Media Group cũng sẽ bao gồm / chia thành: 13 thị trường vùng khác nhau
Dominique Delport, giám đốc điều hành của Havas Media Pháp, sẽ đóng vai trò giám đốc điều hành toàn cầu cho Havas Media Group. Sẽ không có thay đổi lãnh đạo ở châu Á-Thái Bình Dương và Vishnu Mohan, Giám đốc điều hành, Havas Media Asia-Thái Bình Dương. "Khách hàng trong khu vực đang tìm kiếm đơn giản trong cấu trúc đại lý và cung cấp một phương tiện truyền thông ích hợp", ông nói. "Việc đơn giản hóa các thương hiệu trong nhóm Havas của chúng tôi sẽ tăng thêm khát vọng, sẽ nhanh nhẹn hơn và nhóm cơ quan tích hợp với kỹ thuật số sẽ đóng vai trò cốt lõi cho Havas trong tương lai"
Từ trái sang: Sibony, Rodes, Delport và Ustrell
Trong vai trò mới của mình, Delport sẽ chịu trách nhiệm cho các hoạt động thương mại cho tất cả các nước và tất cả các thương hiệu, chiến lược, kinh doanh mới và cả tích hợp kỹ thuật số. Michel Sibony, trước đây là người đứng đầu mua (media) toàn cầu của Havas Media, sẽ đóng vai trò đứng đầu toàn cầu giữa văn phòng chính và các thành viên khác trong Havas Media Group. Ông sẽ quản lý tất cả các kế hoạch toàn cầu và hoạt động mua cũng như của nhóm new media va truyền thông kỹ thuật số. Chuyên gia.Jordi Ustrell, giám đốc điều hành toàn cầu về nhân sự, pháp lý và tài chính.
Delport cho biết: "Tất cả chúng tôi đều cảm thấy thị trường của Havas đang tăng và nếu chúng tôi không càng nhanh “chuyển động” theo nhưng thay đổi của công nghệ mới, tức là chúng tôi đang đi thụt lùi trở lại. Chúng tôi có thể có một cơ hội tuyệt vời phía trước cho sự thay đổi này . Thay đổi một cấu trúc của tập đoàn sao cho tổ chức đó thật đơn gian, tinh gọn cũng làm cách làm cho nó chuyển động nhanh nhẹn hơn, thích ứng nhanh hơn”.
Thay vì tập trung vào mua không gian và phương tiện truyền thông với số lượng lớn cho giá thật rẻ, Havas sẽ tìm cách để trở thành "thật nhanh nhẹn" trong các hoạt động tiếp thị để nó có thể cung cấp, đáp ứng sự thay đổi kinh doanh thực sự cho khách hang hiện nay, Delport cho biết "Mặc dù cuộc khủng hoảng này sẽ còn kéo dài và sự không chắc chắn cũng còn tiếp diễn. Nhưng tôi tin Havas sẽ luôn mạnh mẽ. Kỹ thuật số ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ mà chúng ta làm, nhưng chúng ta cần phải xem xét làm thế nào để tận dụng nền tảng kỹ thuật số đó mang lại lợi ích cho khách hàng của chúng tôi mới là điều đặc biệt, thú vị. Mọi người đã sẵn sàng cho sự thay đổi. Chúng tôi đang đang tư vấn cho khách hàng và chúng tôi nghĩ rằng đây là các bước để thực sự tạo ra sự thay đổi đầy thách thức, năng động. Chìa khóa của thành công là luôn nhắm vào mục tiêu người tiêu dùng của ngày mai”
ARTI Vietnam biên tập
(nguồn từ Campaign)