Renault chọn TBWA Greater làm đối tác tại Trung Quốc
Ngày đăng: 21/03/2012 | Lượt xem: 2615
Renault đã chọn TBWA Greater Trung Quốc làm đối tác sáng tạo quảng cáo năm 2012 tại thị trường truyền thông Trung Quốc. Đây là một cuộc cạnh tranh khốc liệt và TBWA Greater đã giành chiến thắng.
TBWA chịu trách nhiệm về chiến lược và sáng tạo cho các hoạt động quảng cáo thương hiệu trực tuyến, kích hoạt bán lẻ và các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số
Trong những năm gần đây, doanh số bán hàng của Renault tăng đáng kể tại thị trường Trung Quốc( tăng 65% trong năm 2011). "Giai đoạn tiếp theo, chúng tôi muốn tìm thấy ở Trung Quốc là một đối tác chiến lược lâu dài và sáng tạo “. Arthur Robert Chan, Giám đốc điều hành Renault Trung Quốc- có một cái nhìn sâu sắc vào TBWA Trung Quốc. Ông đánh giá cao TBWA về kinh nghiệm thành công khi là đối tác của thương hiệu như Apple và Michelin. “Chúng tôi tin rằng TBWA lợi thế là rõ ràng, nổi bật, sáng tạo hợp tác trong thị trường Trung Quốc và đầu tư thêm một bước quan trọng hướng tới là đối tác chiến lược lâu dài tại đây ".
"TBWA Trung Quốc rất hài lòng với Renault và sẽ có trách nhiệm lớn lao cho các hoạt động quảng cáo ở Trung Quốc. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm về quảng bá thương hiệu cho những thị trường mới nổi như Trung Quốc”. Ông Keith Smith, Giám đốc điều hành TBWA toàn cầu nói thêm
Được biết, cuối năm 2011, TBWA Greater Trung Quốc đã giành các thương hiệu AIA, Pfizer Wyeth. Họ đang tập trung mạnh vào mảng truyền thông kỹ thuật số tại thị trường Trung Quốc
ARTI Vietnam dịch theo Campaign
Tags:
Tin tức khác