Ngày đăng: 09/12/2013 | Lượt xem: 5622
Hàng ngàn màn hình đặt tại trạm xăng của Tesco (Anh Quốc) được thiết lập chương trình để quét khuôn mặt của khách hàng, xác định tuổi và giới tính của họ, từ đó cung cấp mẫu quảng cáo phù hợp nhất.
Đề án sẽ được thực hiện bởi công ty Amscreen, trong một hợp đồng năm năm sẽ tung ra 450 "OptimEyes" hệ thống trạm xăng Tesco. Công nghệ quyết định liệu một người là nam hay nữ và đưa họ vào một trong ba nhóm tuổi có thể, để phục vụ họ những quảng cáo phù hợp nhất.
Tesco cho biết các máy quét không lưu trữ dữ liệu. Màn hình, trong đó điều chỉnh quảng cáo của nó tùy thuộc vào thời gian trong ngày, cũng như quan sát khách hàng nào mua mặt hàng nào mà đưa ra quảng cáo phú hợp. Chương trình này được dự đoán sẽ đạt hơn năm triệu người/ một tuần.
Các quảng cáo trên màn hình có thời lượng 10 giây và chúng chạy trên một vòng 100 mẫu. Ngoài ra chúng cũng cung cấp nội dung thương hiệu quảng cáo tài trợ dựa trên các sự kiện lớn như các giải đấu thể thao. Khi người tiêu dùng nhìn vào màn hình, máy sẽ quét và cho chạy mẫu quảng cáo thích hợp với nhóm khách hàng mục tiêu
Ông Simon, Giám đốc điều hành của Amscreen, nói với tờ The Grocer: "Vâng, nó có thể làm thay đổi bộ mặt của ngành bán lẻ của Anh và kế hoạch của chúng tôi là mở rộng màn hình càng nhiều siêu thị càng tốt. Thương hiệu xứng đáng được biết không chỉ là một ước tính có bao nhiêu nhãn cầu đang xem quảng cáo của họ và họ là ai nữa."
Peter Cattell, giám đốc các trạm xăng Tesco, cho biết công nghệ này sẽ nâng cao kinh nghiệm mua sắm của khách hàng. Khả năng chỉnh nội dung dựa trên thời gian và vị trí có nghĩa là điều này cực kỳ hữu ích và kịp thời để tương tác với khách hàng của chúng tôi”
Theo Campaign
Tags: