Ngày đăng: 06/04/2012 | Lượt xem: 2960
Cuộc họp toàn thể ngày 18/3/2012 tại Pattaya, Thailand, Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo Châu Á (AFAA) đã bầu Mr Pradeep Guha ( Chủ tịch Hội đồng Quảng cáo Ấn Độ) làm chủ tịch AFAA trong nhiệm kỳ 4 năm.
Ông Pradeep Guha, Chủ tịch Liên đoàn Quảng cáo Châu Á (AFAA)
Sau khi được bầu, Mr. Guha cho biết: "Có một nhu cầu thực sự của cơ quan chung như AFAA đại diện cho lợi ích của các nhà tiếp thị, hiệp hội các nước, các phương tiện truyền thông đóng một vai trò chủ động hơn trong tại khu vực Châu Á -TBD."
Mr .Raymond So, đại diện Liện đoàn Quảng cáo Đài Bắc (TAAA) đã được bầu làm Phó Chủ tịch. Và một Ủy ban 4 người cũng được bầu, gồm: Mr. Bharat Avalani (Giám đốc khu vực IBC, Á Châu Phi Trung Đông và Thổ Nhĩ Kỳ, Unilever) ; Mr. Anthony Kang (Hiệp hội các Đại lý Quảng cáo Singapore); Mr. Soon Lee Dong (Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo Hàn Quốc) và Mr. Ramesh Narayan. (Hội đồng Quảng cáo Ấn Độ)
Có 3 sự kiện thuộc AFAA nổi tiếng trong khu vực châu Á bằng chương trình tổ chức Đại hội AdAsia 2 năm một lần.Ngoài ra, Festival Sáng tạo hàng năm (AdFest) được tổ chức hàng năm tại Pattaya, Thailan và Liên hoan Truyền thông Châu Á Thái Bình Dương Diễn đàn được tổ chức hai năm một lần tại Bali, Indonesia.
Được thành lập vào năm 1978, AFAA có đại diện tại 15 quốc gia châu Á (Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Bangladesh, Ấn Độ, Sri Lanka, Nepal, Pakistan và UAE). Mục tiêu chính của nó là thống nhất tất cả các hiệp hội châu Á tham gia vào các khía cạnh khác nhau của quảng cáo và nâng cấp các tiêu chuẩn, đạo đức, và thực hành của quảng cáo và mang lại một đóng góp có ý nghĩa từ hoạt động quảng cáo cho cả hai phát triển kinh tế - xã hội khu vực và quốc gia
Tags: