Ngày đăng: 01/12/2012 | Lượt xem: 2751
Isobar, một cơ quan truyền thông kỹ thuật số trong nhóm Media Aegis, đã đầu tư vào Việt Nam bằng cách bổ nhiệm Emerald Digital Marketing là liên kết chính thức trong nước.
Emerald Digital Marketing là liên kết chính thức cho Isobar tại Việt Nam
Được thành lập vào năm 2009, Emerald cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm cả quy hoạch tư vấn chiến lược, sản xuất, sáng tạo kỹ thuật số, các phương tiện truyền thông xã hội, cộng đồng quản lý, SEM và quản lý danh tiếng trực tuyến, cũng như các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số tích hợp.
Nó đã làm việc với các khách hàng như Heineken, Samsung, BMW, Air France, Rhoto, Holcim, Ajinomoto và Kaspersky.
Ashish Bhasin, Chủ tịch Ấn Độ và Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á tại Aegis Media, cho biết nhóm hy vọng cách mạng hóa "thị trường vô cùng quan trọng và phát triển nhanh" thông qua các affliliation.
"Rất nhiều khách hàng đang đi vào Việt Nam, và chúng tôi cần phải đi vào nước này một cách nhanh chóng quá", ông nói với Chiến dịch châu Á-Thái Bình Dương . "Thiết lập một cơ quan hữu cơ cần có thời gian Emerald là một cơ quan kỹ thuật số đầy đủ dịch vụ và họ có quy mô và kinh nghiệm, và do đó chúng tôi quyết định bổ nhiệm như là liên kết chính thức của Isobar".
Bổ nhiệm này cũng đánh dấu mở rộng của Aegis Media trong nước. Phương tiện truyền thông của nhóm cơ quan Carat bước vào thị trường bằng cách hợp tác với Trung tâm tiếp thị Việt Nam (VMC) trong năm 2009. Nó xử lý các khách hàng như Nokia, General Motors, Adidas, Philips và Total tại Việt Nam.
"Các quan hệ đối tác với Isobar là một cột mốc lớn trong kinh doanh của chúng tôi từ đó Emerald được trao quyền để tiếp thêm sinh lực xuất sắc dịch vụ của chúng tôi đến một tiêu chuẩn công đức toàn cầu", Denise Thi, Giám đốc quản lý Emerald Digital Marketing, cho biết. "Đó chắc chắn mang lại lợi ích cho khách hàng lẫn nhau Isobar và Emerald."
ARTI Vietnam biên tập
(theo nguồn từ Campaign)