Hồng Kông tăng chi tiêu quảng cáo trực tuyến năm 2014
Ngày đăng: 25/03/2014 | Lượt xem: 2554
Theo một cuộc khảo sát gần đây của Hiệp hội Quảng cáo Hồng Kông (Trung Quốc) và Nelson cho biết, có đến 42% doanh nghiệp cho biết sẽ tăng chi tiêu ngân sách quảng cáo trong năm 2014, mà phần lớn là tăng trưởng quảng cáo trên internet
Phó Chủ tịch Nelson Hồng Kông- Yujii Yun cho biết như vậy: “Vai trò của nền tảng kỷ thuật số, tiếp thị trực tuyến và quảng cáo tích hợp phương truyền ngày càng quan trọng. Theo khảo sát, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo video trực tuyến và các ứng dụng điện thoại di động vẫn là xu hướng quảng cáo phổ biến nhất hiện nay và trong tương lai. Hiện nay cũng đã xuất hiện các kênh truyền hình miễn phí, và cuộc khảo sát cũng cho biết: 17% số người được hỏi, nói rằng sẽ tăng ngân sách quảng cáo truyền hình trên các kênh này”.
Sau đây là một vài điểm nhấn trong cuộc khảo sát trên:
-
82% các nhà quảng cáo nói rằng, họ sẽ tăng 6% hoặc nhiều hơn cho ngân sách quảng cáo năm 2014
-
Phát triển “nóng” nhất của quảng cáo năm 2014, là của xu hướng lựa chọn phương tiện truyền thông xã hội: tăng 74%; quảng cáo video trực tuyến: tăng 42% và quảng cáo ứng dụng điện thoại di động: tăng 37%
-
Hiện nay, tại Hồng Kông tỷ lệ ngân sách dành cho quảng cáo trên phương tiện truyền thống là: truyền hình 18%, báo 19%, trong khi đó tạp chí đã giảm từ 12 xuống 7%
-
Khi hỏi câu: Làm thế nào để tái phân bổ ngân sách quảng cáo trên truyền hình, có đến 47% các nhà quảng cáo nói rằng sẽ đầu tư vào các kênh truyền hình miễn phí hiện có và 34% nói rằng sẽ dành ngân sách quảng cáo cho truyền hình di động mới.
Theo Campaign
Tin tức khác