Ngày đăng: 19/07/2012 | Lượt xem: 3708
Tập đoàn Dentsu và Aegis đã công bố thỏa thuận M&A (bằng tiền mặt) theo đó Dentsu sẽ có được tất cả các cổ phiếu Aegis với tổng giá trị khoảng 3,164 tỷ bảng Anh (4,9 tỷ USD), nhằm tạo ra "một thương hiệu mới toàn cầu về truyền thông kỷ thuật số"
Tadashi Ishii và Jerry Buhlmann
Các công ty hy vọng thỏa thuận này được hoàn thành vào quý thứ tư.
"Tôi vui mừng thông báo, sự kết hợp thú vị và chuyển đổi giữa Dentsu và Aegis", Tadashi Ishii, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Dentsu, cho biết trong một tuyên bố "Cùng nhau, chúng tôi sẽ có thể cung cấp các dịch vụ tích hợp đầy đủ và tốt nhất. khách hàng của chúng tôi thông qua một mạng lưới truyền thông toàn cầu mới sinh ra trong thời đại kỹ thuật số cung cấp một danh mục đầu tư dịch vụ mở rộng. Dentsu và Aegis sẽ là nhà lãnh đạo thị trường trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương, là một sự hiện diện mạnh mẽ trên khắp châu Âu và là cơ quan phát triển mạng lưới nhanh nhất ở Mỹ. "
Jerry Buhlmann, Giám đốc điều hành của Aegis cho biết: "Đây là một sự kết hợp hấp dẫn của hai doanh nghiệp lớn sẽ tạo ra một trong những công ty năng động nhất của thế giới thuộc nhóm tiếp thị dịch trong thời đại kỹ thuật số. Aegis chúng tôi rất vui mừng trước triển vọng có thể đóng một vai trò đầy đủ trong việc giúp đỡ Dentsu tạo ra một nền tảng cho tăng trưởng toàn cầu và đổi mới tiếp tục bằng phương tiện kỹ thuật số. Bằng cách hình thành các nhóm thông tin liên lạc đầu tiên với phạm vi toàn cầu, các chiến lược tăng trưởng của cả hai doanh nghiệp sẽ được tăng cường khi chúng tôi cung cấp nhiều hơn nữa quy mô, địa lý, năng lực và đầu tư để hỗ trợ khách hàng. "
Tin tức này đến chỉ vài tháng sau khi Dentsu đã kết thúc 1 mối quan hệ lâu dài với Publicis, mà mua lại Dentsu cổ phiếu trị giá 845,000,000 USD.
Trong một cuộc họp tại Hong Kong thời gần đây, các công ty khẳng định rằng thỏa thuận này là một sự bổ trợ bởi “dấu chân” của 2 gã khổng lồ. Khi được hỏi liệu thỏa thuận này được thúc đẩy bởi một khát vọng để thách thức WPP, Buhlmann trả lời rằng khi cả hai công ty chia sẻ khách hàng chung, và rằng nếu họ tập trung vào chăm sóc nhu cầu của khách hàng, kết quả cạnh tranh sẽ tự nói lên điều ấy.
ARTI Vietnam
(theo nguồn từ Campaign)
Tags: