Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 1963
Sau khi ra mắt logo của AdAsia 2011 tại một sự kiện được tổ chức cuối tháng 12, Ông Madhukar Kamath (Giám đốc điều hành Tập đoàn Mudra, chủ tịch AdAsia 2011) và Ashish Bagga (Tổng Giám đốc điều hành Living Media India Ltd) đã tổ chức một cuộc họp báo tại New Delhi vào ngày 08/9 vừa qua để thông báo về sự kiện này.
Sau khi ra mắt logo của AdAsia 2011 tại một sự kiện được tổ chức cuối tháng 12, Ông Madhukar Kamath (Giám đốc điều hành Tập đoàn Mudra, chủ tịch AdAsia 2011) và Ashish Bagga (Tổng Giám đốc điều hành Living Media India Ltd) đã tổ chức một cuộc họp báo tại New Delhi vào ngày 08/9 vừa qua để thông báo về sự kiện này.
AdAsia 2011 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 31/10 và kết thúc vào ngày 03/11, bao gồm 20 cuộc hội thảo với những chuyên gia đầu ngành như Indra Nooyi, Ram Charan, David Droga, Michael Roth, Nikesh Arora và một số những người khác chia sẻ về quan điểm và những kinh nghiệm của họ về ngành công nghiệp quảng cáo và truyền thông thế giới và khu vực
Các nhà tổ chức cũng xác nhận rằng Thị trưởng thành phố New Delhi, bà Sheila Dikshit sẽ tham gia khai mạc sự kiện này. Ông Kamath và Bagga đã công bố danh sách diễn giả tại AdAsia 2011 hiện tại là 37 người. Sẽ có tổng số khoảng 45 diễn giả tham gia hội thảo, trong số đó có 30 người là diễn giả quốc tế, khoảng từ 10 đến 15 người đến từ Ấn Độ.
Thời gian đăng ký tham gia AdAsia 2011 sẽ kết thúc vào ngày 30/9, ban tổ chức sẽ ưu tiên cho những người đăng ký sớm nhất, có khoảng 1200 người sẽ được tham dự chương trình này. Các chi tiết đăng ký trên trang web AdAsia 2011 www.adasia2011.com .
Theo Tạp chí Campaign
(ARTI Vietnam lược dịch)
Tags: