Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 2834
“Chúng tôi đánh giá cao sự am hiểu của Bates 141 trong vấn đề về kết hợp chiến lược với sự sáng tạo và ý tưởng của họ. Cả hai bên cùng nhau chia sẻ về tầm nhìn và sự say mê công việc. Chúng tôi mong đợi sự thành công của thương hiệu và một sự hợp tác bền vững lâu dài, Ông Nguyễn Hải – giám đốc Marketing Diageo nói.
Vietnam – Diagero đã trao nhiệm vụ sáng tạo của thương hiệu Smirnoff cho Bates 141 Vietnam
Thương hiệu Smirnoff
Với thành công của dự án này, Bates 141 sẽ chịu trở thành Agency sáng tạo, CRM và kỹ thuật số cho Smirnoff tại Việt Nam.
“Chúng tôi đánh giá cao sự am hiểu của Bates 141 trong vấn đề về kết hợp chiến lược với sự sáng tạo và ý tưởng của họ. Cả hai bên cùng nhau chia sẻ về tầm nhìn và sự say mê công việc. Chúng tôi mong đợi sự thành công của thương hiệu và một sự hợp tác bền vững lâu dài, Ông Nguyễn Hải – giám đốc Marketing Diageo nói.
Trước đây, Bates 141 đã trúng thầu dự án truyền thông của nhãn Johnnie Walker mà có 4 công ty quảng cáo quốc tế cùng tham gia
Bates 141 hiện nay cũng đang giữ vai trò sáng tạo cho các sản phẩm khác của Diageo, như Ciroc và Singleton. Bates 141 cũng đã từng hợp tác với thương hiệu Heniken trước đó tại Việt Nam
Theo nhận xét của ông nguyễn Tuệ, Tổng Giám đốc Bates 141 tại Việt Nam:
“Thêm Smirnoff trong trong danh sách kháng hàng là một điều rất đặc biệt với chúng tôi, bởi nó cho thấy sự tin tưởng của khách hàng vào công ty sau dự án Johnnie Walker. Chúng tôi rất vui mừng về sự mở rộng mối quan hệ hợp tác với Diageo và mong đợi chiến dịch đầu tiên sẽ được tung ra vào cuối năm nay”.
Theo Tạp chí Campaign
(ARTI Vietnam lược dịch)
Tags: