Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 1944
Tại Palace ở New Delhi, Ấn Độ được chọn làm nơi hội tụ của tất cả các đại biểu trên khắp Ấn Độ và Châu Á về tham dự sự kiện AdAsia 2011, Madhukar Kamath - Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Mudra đồng thời cũng là Trưởng Ban tổ chức AdAsia 2011 đưa ra lời phát biểu chào mừng sự kiện: “AdAsia 2011 đang đạt được một kỷ lục mới.
Tại Palace ở New Delhi, Ấn Độ được chọn làm nơi hội tụ của tất cả các đại biểu trên khắp Ấn Độ và Châu Á về tham dự sự kiện AdAsia 2011, Madhukar Kamath - Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Mudra đồng thời cũng là Trưởng Ban tổ chức AdAsia 2011 đưa ra lời phát biểu chào mừng sự kiện: “AdAsia 2011 đang đạt được một kỷ lục mới. Đó là sự chú ý của các nước Phương Tây vào các nước phương Đông, là những “con hổ châu Á” như Ấn Độ hay Trung Quốc”.
Pradeep Guha, Chủ tịch Liên đoàn Quảng cáo Châu Á (AFAA), tổ chức bảo trợ cho sự kiện AdAsia nói: “Chúng tôi đã thảo luận về chủ đề của sự kiện trong một thời gian dài. Ấn Độ đang trải qua sự thay đổi, xu thế tăng giá của sự tăng trưởng kinh tế (đã bị hạn chế do những hiện tượng toàn cầu), tiêu thụ trở thành “tôn giáo” mới. Tuy nhiên sự tự do hóa thường dẫn đến kết quả mất cân đối trong phát triển, những xung đột mâu thuẫn như chúng ta đã thấy với Batti Bandh, cuộc chiếm đóng Phố Wall, cuộc cách mạng Jasmine, phong trào Anna Hazare. Với sự bùng nổ các phương tiện truyền thông trực tuyến như hiện nay, các công ty cần quan tâm đến tăng trưởng toàn diện, nó đòi hỏi sự cam kết, chú ý đến văn hóa quốc gia, trong khi cung cấp những lựa chọn tự do chúng ta phải quan tâm đến vấn đề đạo đức”.
Ông Pradeep Guha, Chủ tịch Liên đoàn Quảng cáo Châu Á (AFAA)
Theo thông báo của IAA (Hiệp hội Quảng cáo Quốc tế) Đại hội Quảng cáo Thế giới năm 2012 sẽ diễn ra tại Vienna, Alan Rutherford – Chủ tịch IAA phát biểu: “Tôi phải cảnh báo châu Á về một xu hướng chúng ta đang thấy ở Anh và Châu Âu – ngành công nghiệp đã không còn sự hợp tác và tin tưởng lẫn nhau như nó đã từng có. Các nhà quảng cáo cần tin tưởng và trao quyền cho các công ty của họ, các công ty cần chú trọng đến thương hiệu mà họ sở hữu, đại diện ngành truyền thông cần hợp tác với các nhà quảng cáo và các công ty để cùng nhau tìm ra những giải pháp dài hạn”.
Theo Campaign India
(ARTI Vietnam lược dịch)
Tags: