Sáng ngày 22/9/2012 tại VP Bộ Văn Hoá – TT & DL phía Nam (170 – Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM), ARTI Vietnam đã tổ chức buổi toạ đàm, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về quy hoạch quảng cáo ngoài trời với lãnh đạo các Sở VH-TT & DL từ Đà nẵng trở vào Nam
Trong 2 ngày 24-25/8/2012, tại Hà Nội đã tiến hành họp Ban tổ chức Đại hội Quảng cáo Châu Á – AdAsia 2013 Việt Nam. Đây là cuộc họp cực kỳ quan trọng nhằm rà soát loại tất cả các công việc như : chương trình hội thảo 3 ngày ; diễn giả và dự kiến mời các diễn giả quốc tế ; ngày tổ chức sự kiện đại hội ; công tác hậu cần ; công tác tài trợ ; công tác truyền thông trong nước và quốc tế và các công tác khác. Nhân sự kiện này, VAA cũng cho ra đời Công ty CP Tổ chức sự kiện AdAsia Vietnam và tiến hành trao giải thưởng cuộc thi thiết kế biểu tượng (logo) của AdAsia 2013 Vietnam
Publicis Groupe đã phủ nhận một báo cáo rằng nó đã được làm việc với một nhóm các ngân hàng trên một giá 6 tỷ USD ( 3,8 tỷ bảng Anh) sát nhập vào Interpublic (IPG). Và khi đó, tập đoàn truyền thông mới này sẽ có vị trị thứ 2 trước Omnicom
Sau hai thập kỷ thành lập, Aegis là một tập đoàn truyền thông quảng cáo độc lập đứng hàng thứ 5 trên thế giới. Dentsu là ai và thỏa thuận sát nhập có ý nghĩa gì đối với Aegis và ngành công nghiệp quảng cáo ?
Tập đoàn Dentsu và Aegis đã công bố thỏa thuận M&A (bằng tiền mặt) theo đó Dentsu sẽ có được tất cả các cổ phiếu Aegis với tổng giá trị khoảng 3,164 tỷ bảng Anh (4,9 tỷ USD), nhằm tạo ra "một thương hiệu mới toàn cầu về truyền thông kỷ thuật số"