Trong thời khủng hoảng như hiện nay, nếu như các ngành khác đang đứng trước nguy cơ cắt giảm lao động thì nhu cầu lao động các ngành về truyền thông, quảng cáo vẫn tăng vì có quá nhiều công ty liên quan đến các hoạt động quảng cáo ra đời, khiến cho ngành này luôn ở trong tình trạng khan hiếm nhân lực.
Ngày 08-07 vừa qua, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (HHCQVN) đã họp tổng kết hoạt động sáu tháng đầu năm tại Hà Nội
TT - Trong khi quy định “cấm quảng cáo trên các mặt bên ngoài phương tiện giao thông, phương tiện vận tải” của UBND TP.HCM có hiệu lực chưa bao lâu (giữa tháng 6-2009) thì Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đã có công văn “huýt còi” quy định này.