Quảng cáo là một hoạt động mang tính chào hàng mới qua phương tiện truyền thông cần được quản lý theo pháp luật. Cũng như ở một số lĩnh vực còn tồn tại những mặt bất cập; quảng cáo cũng dễ phát sinh tiêu cực và bị biến tướng, như: nói sai sự thật, nói xấu sản phẩm khác, thể hiện thị hiếu thấp kém, không hợp thuần phong mỹ tục và phản giá trị văn hóa truyền thống.
Hai ngày hội thảo sẽ được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam từ 27 đến 28 tháng 5 nhằm giới thiệu những cơ hội về truyền thông tại Việt Nam cũng như trang bị cho những nhà làm PR ở Việt NAM các kỹ năng PR hiệu quả...