Sau một quá trình khá dài theo dõi sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt, có một sự thật khiến chúng ta không khỏi đau xót: Thương hiệu Việt đang bị lấn át ngay trên sân nhà.
Khách hàng thường có khuynh hướng chọn lựa những gì họ mua dựa trên màu sắc. Trên thực tế, màu sắc có thể chiếm đến 85% lý do khiến người ta chọn mua hàng hóa.
Một cái tên tốt có thể là đôi cánh vững chắc giúp cho một thương hiệu bay xa. Tuy nhiên, như thế nào là một cái tên thương hiệu tốt? Từ góc nhìn marketing, ta sẽ có nhiều khám phá thú vị đối với một cái tên thương hiệu tốt…
Trưng bày cửa sổ tại một cửa hàng quan trọng không kém gì thiết kế một tấm bảng hiệu bởi nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc lôi kéo khách hàng bước vào cửa hàng. Vậy mà nhiều nhà bán lẻ vẫn chỉ tạo được một không gian cửa sổ nhàm chán, rối rắm hoặc thiếu ánh sáng.
Quảng bá thương hiệu trên các mạng xã hội có số thành viên đông đảo như Facebook, Twitter đã trở thành xu thế hiện nay...