Thời gian qua, rất nhiều doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đều hồ hởi tìm đến ứng dụng chia sẻ hình ảnh miễn phí Instagram của Facebook nên đã có hơn 80 triệu người trên thế giới đăng ký sử dụng và cột mốc 100 triệu người dùng hẳn sẽ được thiết lập trong nay mai.
Làm ăn mày, cũng phải ăn mày cho nó có khoa học...
Trong các báo cáo gần đây nhất về thị trường quảng cáo ví như “The future of digital” theo Business Insider, người ta đều kết luận rằng di động là tương lai của quảng cáo. Nhưng hiện tại thì việc quảng cáo trên một cái màn hình bé tí tẹo vẫn đang gây khó khăn cho các nhà tiếp thị hơn bao giờ hết.
Làm thế nào để có được những nhân chứng đủ sức thuyết phục và tạo được niềm tin cao đối với đông đảo người tiêu dùng? Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia.
Người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, “đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ quảng cáo của bạn như thế nào, là một thước đo cơ bản đối với tính hiệu quả của quảng cáo trên thị trường.