•   Thư viện

    • Là một nhà tiếp thị, bạn không thể bỏ qua tác động tâm lý học của màu sắc. Màu sắc là một trong những công cụ xây dựng thương hiệu để nhấn mạnh các thuộc tính của nó và tạo những kết nối cảm xúc với các nhóm người

    • Khi mà Thương hiệu được cảm nhận bằng lý trí và tình cảm. Những đặc điểm nhận diện hữu hình của Thương hiệu được tác động trực tiếp đến xúc cảm của con người, tạo nên sự hình dung một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất về Thương hiệu. Đây được xem là cách “ngắn nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất ” đối với những chiến lược truyền thông Thương hiệu

    • Một phụ nữ tìm thấy ngón tay người trong món Chili của nhà hàng Wendy’s. Một người đàn ông phát hiện ra “vật thể” tương tự trong món sữa trứng chocolate đông lạnh. Một thực khách khác cắn nhầm miếng da người khi anh ta ăn món sandwich gà của hãng Arby's, đứa trẻ 5 tuổi nhìn thấy một con rắn trong hộp ngũ cốc Golden Puffs.

      Đối với những nhà kinh doanh ăn uống như Wendy’s, Arby hay Golden Puffs, những hiện tượng như thế này liệu sẽ mang lại hậu quả gì trước công chúng?

    • Đôi khi vài thay đổi nhỏ trong chiến lược PR cũng tạo nên một sự khác biệt to lớn trong kết quả marketing của doanh nghiệp

    12...313233...3738
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội