|
(TBVTSG) - Đi theo sự hình thành và phát triển của các kênh quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam, loại hình quảng cáo thông qua từ khóa trên các trang công cụ tìm kiếm những năm gần đây có tốc độ tăng trưởng nhanh, mở ra một thị trường tiềm năng.
Theo đánh giá của công ty Clever Ads, một trong hai đối tác quảng cáo chính thức (được cấp giấy chứng nhận đối tác) trên công cụ tìm kiếm của Google tại Việt Nam, thị trường quảng cáo tìm kiếm của Việt Nam đang rất phát triển. Không ảnh hưởng bởi khủng hoảng kinh tế như thị trường quảng cáo nói chung, trong ba năm liên tiếp vừa qua, thị trường quảng cáo tìm kiếm tại Việt Nam đều đạt mức tăng trưởng 300% mỗi năm; trong khi hình thức quảng cáo trực tuyến đầu tiên được sử dụng là banner thì lại không tăng trưởng như vậy.
Việc tổ chức sự kiện (Event Planning) chỉ là bề nổi của hoạt động Marketing và là công việc hết sức đơn giản so với Sáng tạo sự kiện (Event Creating). Việc trả lời các câu hỏi sau đây và điền thông tin thích hợp vào danh mục cần làm là bạn có được toàn cảnh về công việc tổ chức một sự kiện. Inter Brand Media giới thiệu các việc phải làm trong tổ chức sự kiện gồm:
2010 là một năm vô cùng khắc nghiệt đối với các thương hiệu lớn trên thế giới. Chỉ tính riêng 10 công ty điển hình, giá trị thương hiệu của họ sụt hơn 100 triệu USD so với đầu năm.
Doanh nghiệp có thể tận dụng nhiều kĩ thuật PR để bổ trợ cho các khoản đầu tư vào quảng cáo và gửi thư trực tiếp. Với hơn 14 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực PR, tôi đã nhận ra khá rõ là công cụ này hỗ trợ rất đắc lực cho hoạt động phát triển kinh doanh của. doanh nghiệp.