•   Góc học viên

    • Lời đầu tiên tôi xin chúc những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo, giảng viên và cộng tác viên tham gia giảng dạy tại ARTI Việt Nam trong mùa xuân mới này. Và tôi cũng chúc sức khỏe, sự an viên đến các thành viên Ban Thường Vụ. BCH, thành viên VAA, các bạn học viên và anh chị em CB-CNV của ARTI Việt Nam.

    • Vậy là một năm mới 2010 đã đến. Tôi xin chúc tất cả thầy cô, đồng nghiệp và các bạn học viên cũ nhiều sức khỏe, thành đạt và may mắn.

      ARTI Việt Nam cũng trải qua một năm với nhiều niềm vui và nhiều thay đổi. Chúng ta đã có 14 khóa học được khai giảng với hơn 200 học viên tốt nghiệp. Điều đặc biệt là 100% đều được thăng tiến, có việc làm ngay khi ra trường với đúng ngành nghề đã học. ARTI Việt Nam cũng đã đón rất nhiều doanh nghiệp cử CB-CNV đến tham gia các khóa chuyên ngành như: Ngân hàng Nhà nước VN, Ngân hàng ACB, ANZ, Toyota, Unilever, Vietnam Airlines, Petro Việt Nam, FPT Media, PV Media…Tôi xin thay mặt Viện cảm ơn lãnh đạo các doanh nghiệp trên đã tin tưởng năng lực đào tạo chuyên ngành của chúng tôi

    • Tuần qua ( từ 11 -19/10/2009) thầy đón nhận 2 câu chuyện từ các em với 2 trạng thái cảm xúc khác nhau.  

    • THÂN GỬI CÁC BẠN HỌC VIÊN TẠI HÀ NỘI

      Mấy tuần qua, ARTI Việt Nam nhận được rất nhiều thông tin phản hồi của các bạn học viên và doanh nghiệp khu vực Hà Nội . Tập trung chủ yếu với 4 câu hỏi lớn và tôi xin thay mặt Lãnh đạo Viện trả lời cho các bạn như sau:

       

    • 18 năm trước khi lần đầu tôi “tiếp xúc” với ngành quảng cáo – tôi tự hỏi: “Mình tốt nghiệp ngành triết học, vậy mình có phù hợp với ngành quảng cáo hay không ?”. Sau đó tôi đọc cuốn sách nói về Công nghệ quảng cáo của một tác giả người Mỹ, đại ý nói rằng, tất cả bạn trẻ khác nhau đều có thể trở thành Nhà quảng cáo chuyên nghiệp. Tuy nhiên những người hoạt động cộng đồng thường hay rất thành công trong ngành này.

Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội