•   Góc học viên

    • "Tôi có những năm tháng sinh viên học đại học tại Hà Nội (1986 - 1990), nên tôi thấu hiểu hết thảy những điều này. Vâng, học toán chưa bao giờ khô khan, cụ thể Câu lạc bộ thơ của Đại học Bách Khoa Hà Nội thời đó, rất tuyệt, rất nhiều cây bút thơ hay. Phó Viện trưởng ARTI Vietnam, anh Nguyễn tiến Dũng cũng là dân "bách khoa" và đang giảng dạy tại Bách Khoa cảm nhận đúng điều này. Tôi muốn chia sẻ với các em học viên tại ARTI Vietnam: Không có gì có thể làm các em trở thành "nhà quảng cáo tương lai" thứ thiệt - ngoài lòng say mê và yêu nghề !'

      Viện trưởng - Đỗ Kim Dũng

    • Những gì thuộc về lý luận và nguyên lý quảng cáo, các em có thể đọc sách hay tìm hiểu thêm trên internet. Nhưng kiến thức thực tiễn là phải trải nghiệm của chính bản thân mình mới cảm nhận hết các giá trị sâu sắc của nó. Đặc biệt trong ngành quảng cáo truyền thông, các giá trị thực tiễn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng.

    • Vậy là khoá học PR Manager đầu tiên tại Hà Nội đã kết thúc. Những bạn đã vượt qua đợt làm đồ án và bảo vệ tốt nghiệp đã “thở phào nhẹ nhõm”. Buổi bảo vệ diễn ra thật nghiêm túc, nghiêm túc đến mức căng thẳng và đầy lo âu.

    • Sau 2 đợt xét duyệt học bổng toàn phần “Nhà quảng cáo tương lai”, ARTI Vietnam và các nhà tài trợ học bổng đã đồng ý cấp 7 suất trong số hàng trăm hồ sơ ứng viên gửi về, cũng như 54 ứng viên được tham gia phỏng vấn trực tiếp vòng 2 ngày 27/3 và 17/4/ 2010.

    • Tôi xin thay mặt ARTI Việt Nam cảm ơn các công ty thành viên Hiệp hội quảng cáo Việt Nam đã “tiếp sức” cho học bổng “ Nhà quảng cáo tương lai”. Tiếp theo sau  công ty quảng cáo Phước Sơn và công ty quảng cáo Đại Thành, ngày 13/03/2010 có thêm 2 suất học bổng nữa từ công ty quảng cáo Đông Nam và công ty quảng cáo Cường Khanh. Hiện nay đã có 7 học bổng với trị giá 63.000.000 đồng đang chờ cấp cho các bạn trẻ.

Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội