•   Góc học viên

    • Các em ạ ! Thầy và các thầy cô khác tại ARTI Vietnam – dù các thầy vẫn đang là Doanh nhân đúng nghĩ, chứ không phải “nhà giáo chính hãng”, thì cái mà các thầy mang đến cho các em không chỉ là kiến thức hay chia sẻ những trải nghiệm với nghề. Trên hết, đó là chia sẻ “niềm tin và sức mạnh vào bản thân mình” và truyền tải cả tình yêu với nghề quảng cáo này nữa.

    • Ngay 2 ngày hôm sau thì Nhật Bản xảy ra động đất và sóng thần khủng khiếp cướp đi rất nhiều tài sản và sinh mạng. Để kịp thời thể hiện tình cảm và chia sẻ giữa nhân dân Nhật Bản và Việt Nam, cũng như các thành viên VAA và JAAA, tôi đã thay mặt VAA gửi thư thăm hỏi các bạn JAAA từ sáng sớm ngày 12/3.

    • Công nghiệp quảng cáo là gì?: Ngành công nghiệp, dịch vụ quảng cáo được coi là ngành kinh tế sáng tạo hay còn gọi là ngành công nghiệp sáng tạo. Sản phẩm của quảng cáo chủ yếu là các ý tưởng hay, mới hoặc các giải pháp tiếp thị, truyền thông …

    • Chào các bạn ! Sáng 25/12/2010, tại Hà Nội, ARTI Vietnam đã khai giảng khóa Chuyên viên Quảng cáo & Dịch vụ khách hàng cuối cùng của năm 2010. Đây là khóa thứ 25 mà ARTI Vietna đã khai giảng tại TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ trong 2 năm qua

    • Chào các em khóa chuyên viên PR 07 – Hà nội !

       

      Thầy vẫn quyết định giữ đúng lịch báo cáo đồ án tốt nghiệp khóa này dù chỉ một nhóm hoàn thành dự án. Lịch này là đã chậm với chương trình  học 3 tuần. Thầy biết tất cả các em đều bận rộn, nhưng chả lẽ viết một chiến dịch PR quảng bá thương hiệu rượu mạnh cho khóa luận tốt nghiệp là công việc…để vui chơi ?

Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội