Giá Block 30 giây quảng cáo trong đêm chung kết chương trình Gương mặt thân quen
Zidane (Pháp) lẻ loi giữa bar toàn cổ động viên Italy, trận cầu cứu trái đất của các ngôi sao... là nội dung thú vị được các doanh nghiệp tung ra mùa World Cup năm nay.
Theo một cuộc khảo sát gần đây của Hiệp hội Quảng cáo Hồng Kông (Trung Quốc) và Nelson cho biết, có đến 42% doanh nghiệp cho biết sẽ tăng chi tiêu ngân sách quảng cáo trong năm 2014, mà phần lớn là tăng trưởng quảng cáo trên internet
Bắt đầu vào chiều ngày 7/3/2014 tại VCCI – Hà Nội, ARTI Vietnam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Báo Tiền Phong và Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp tổ chức hội thảo Tiếp thị Truyền thông Xã hội ( Social Media Marketing – SMM) tại hội trường Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam