Thương hiệu cũng như con người. Mỗi thương hiệu dù lớn hay nhỏ, hấp dẫn chúng ta có khi chỉ nhờ một độc chiêu nổi bật nào đó.
Tiền quảng cáo, đầu tư vào các đội bóng khác, sử dụng thương hiệu cá nhân và mạng xã hội là những cách giúp huyền thoại bóng rổ sở hữu tài sản tỷ USD.
Doanh số quảng cáo ngoài trời đang sụt giảm mạnh, trong khi trên thị trường xuất hiện những công ty rao mua lại biển bảng theo kiểu "mớ rau, con cá".
Những năm gần đây, ngành quảng cáo đã có những bước phát triển quan trọng, không những phong phú hơn về mặt nội dung mà còn hấp dẫn hơn về mặt hình thức nhằm thu hút người dùng.