•   Tin tức

    • Tại hội thảo, diễn giả Jason Lusk đã chỉ ra tính thiết yếu của tiếp thị truyền thông xã hội và thảo luận những cơ hội cũng như thách thức cho doanh nghiệp.

    • Social Media Marketing - Tiếp thị truyền thông xã hội được hiểu đơn giản là dùng các mạng truyền thông xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Youtube, Twitter… để truyền tải thông điệp của nhãn hiệu, tăng doanh thu và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

    • Việt Nam là đất nước có tỷ lệ người sử dụng mạng xã hội khá cao. Tuy nhiên, các nhãn hàng trong nước còn nghi ngại khi chọn mang xã hội để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Sự lưỡng lự này thực ra rất vô lý.

    • Theo kết quả báo cáo kinh doanh năm 2013, Publicis Groupe tạo ra doanh thu: 1,27 tỷ bảng Anh trong 3 tháng cuối cùng của năm 2013. Riêng tại châu Âu, Publicis Groupe tạo ra doanh thu: 507 triệu bảng Anh trong quý 4.

    • Năm 2013, quảng cáo Internet tiếp tục tăng trưởng trên 2 con số (11,2%), trong khi quảng cáo báo tiếp tục đà suy giảm 2 năm liên tiếp (-1,3%). Ngôi "Á hậu 1" của quảng cáo báo, tạp chí "trị vì" suốt hơn 30 năm đã bị "Á hậu 2" (quảng cáo trên internet) truất phế (!). Đó là câu chuyện của … toàn cầu. Còn tại Việt Nam thì như thế nào ?

    12...91011...7475
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội