ASIA-PACIFIC: theo một bảng báo cáo vừa được công bố bởi The Holmes: Denstu vẫn là công ty có doanh thu PR cao nhất khu vực châu Á, trong khi doanh thu của Edelman đã vượt qua Weber Shandwick và Fleishman Hillard để đứng đầu bảng xếp hạng.
Theo CTR, một nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu phương tiện truyền thông ở Trung Quốc: trong ba quý đầu năm 2011, quảng cáo trên đài phát thanh tăng 30% so với cùng kỳ năm 2010. Và đây là phương tiện có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất tại Trung quốc.
Động thái này còn bao gồm cả Starcom, hoạt động Truyền thông Beacon trong phạm vi thị trường Nhật Bản. Theo một nguồn tin thân cận cho biết, tổng ngân sách tài khoản trong khu vực có giá trị 500 triệu USD, mặc dù con số này chưa được xác nhận.