Heineken đã ký một quan hệ đối tác quảng cáo toàn cầu với Facebook, cho thấy hai công ty sẽ hợp tác các chiến dịch kỹ thuật số cho các thương hiệu Heineken trên toàn thế giới.
Về phía MICA có Giáo sư Prriya Raj, Giáo sư Vanneet Chhibber và Giáo sư Arbind Sinha – Phó Giám đốc Học viện cùng nhau thảo luận trong 2 ngày. Trên tinh thần cởi mở, thấu hiểu về văn hóa và điểm mạnh giữa 2 học viện mà phân công trách nhiệm chính cho từng bên. Theo đó, ARTI Vietnam có trách nhiệm về tuyển sinh, công tác tổ chức khóa học, phiên dịch, trợ giảng ngôn ngữ…
Điểm chói sáng của báo cáo này, theo tổng hợp ARTI Vietnam, dự báo dù tăng trưởng quảng cáo toàn cầu sút giảm chỉ còn từ 4,7 - 5% trong năm 2012 nhưng khu vực châu Á – TBD vẫn giữ ở mức cao 7,2% - đây cũng là kết quả đánh gia từ Zenith Optimedia.
Sáng ngày 30/09/2011, tại trụ sở cơ quan đại diện phía Nam của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (số 170 Nguyễn Đình Chiểu, Q3) đã khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho báo đài “Quảng cáo – Truyền thông và bán hàng trong quảng cáo” dành cho các anh chị cán bộ đang làm việc trong các báo đài nhiều tỉnh thành khu vực phía nam.