Vào thứ 7 ngày 25/6 vừa qua, ARTI Vietnam đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm chuyên nghiệp với nghề quảng cáo“ lần III cho các bạn trẻ đến từ khắp các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.
Tiếp nối thành công của chương trình lần I (tháng 5/2011), ARTI Vietnam tiếp tục tổ chức chương trình “Trải nghiệm chuyên nghiệp với nghề quảng cáo” lần II. Trong lần này, Phòng Đào tạo đã tiếp nhận hơn 100 hồ sơ. Sau khi sàng lọc đối tượng phù hợp với chương trình, ARTI Vietnam đã chọn ra 30 bạn trẻ hiện đang học năm cuối tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Tại Palace ở New Delhi, Ấn Độ được chọn làm nơi hội tụ của tất cả các đại biểu trên khắp Ấn Độ và Châu Á về tham dự sự kiện AdAsia 2011, Madhukar Kamath - Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Mudra đồng thời cũng là Trưởng Ban tổ chức AdAsia 2011 đưa ra lời phát biểu chào mừng sự kiện: “AdAsia 2011 đang đạt được một kỷ lục mới.
Có một thời gian dài giới Biz Show đua nhau mở shop thời trang, mỹ phẩm…và coi đây là nghề “hậu phương” sau phải giải nghệ nghề nghệ sĩ. Tuy nhiên, rất ít nghệ sĩ hành nghề đạt hiệu quả với loại hình kinh doanh này. Ngẫm lại cũng có cái lý của nó, dù lớn hay nhỏ, quản lý một shop cũng như quản trị một doanh nghiệp vậy. Tính cách “nghệ sĩ” có lẽ khó mà phù hợp với tính cách nhà quản trị kinh doanh được, đó là chưa nói đến kiến thức về quản trị, nhân sự, xuất nhập hàng hóa, lưu chuyển, tài chính – kế toán…