•   Thư viện

    • Các trang web tin tức đang ngày càng giống với truyền hình bởi được sử dụng video một cách nổi bật. Các sự kiện lớn như một cuộc bầu cử tổng thống hay sự ra đi của ông hoàng nhạc Pop Micheal Jackson mang lại một sự đột biến về lượt người xem video và sau mỗi lần như vậy trang web lại có thêm nhiều khán giả thường xuyên hơn.

    • Cách nay không lâu, quảng cáo ngoài trời là công cụ quảng bá tưởng như đã dành riêng nhắm đến thị trường những người quen uống bia, hút thuốc lá và phải cạo râu mỗi sáng. Nhưng nay công cụ này được phổ biến khắp thế giới dùng chung cho mọi chủng loại sản phẩm tiêu dùng.

    • Công ty Mobile Marketing Yoc không phải là công ty đầu tiên ở nước Đức, lại càng không phải như vậy trên thế giới, sử dụng điện thoại di động, đúng hơn là dịch vụ nhắn tin bằng điện thoại di động, vào mục đích quảng cáo, nhưng lại có những chiêu quảng cáo độc đáo có một không hai.

    • Một quảng cáo tuyệt vời rõ ràng là một quảng cáo không có các câu nói sáo rỗng cùng những lời hứa rập khuôn. Những gì thực sự quan trọng đối với các khách hàng đó chính là hành động của bạn chứ không phải lời nói. Tuy nhiên, có không ít doanh nghiệp đã mắc phải sai lầm trong quảng cáo khi cho rằng, cứ “nện” những lời lẽ thật kêu thì khách hàng sẽ mua sản phẩm của mình. Thực tế không hề đơn giản vậy.

    • Với một quảng cáo trên truyền hình thì ngoài yếu tố hình ảnh, âm thanh cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Chắc hẳn ít người có thể quên được quảng cáo Heineken với bài hát “Quando Quando” nổi đình nổi đám khoảng 3, 4 năm trước. Những giai điệu quảng cáo như thế đã trở thành linh hồn cho quảng cáo, gây ấn tượng sâu sắc cho người xem.

    12...567...89
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội