•   Thư viện

    • Trong các báo cáo gần đây nhất về thị trường quảng cáo ví như “The future of digital” theo Business Insider, người ta đều kết luận rằng di động là tương lai của quảng cáo. Nhưng hiện tại thì việc quảng cáo trên một cái màn hình bé tí tẹo vẫn đang gây khó khăn cho các nhà tiếp thị hơn bao giờ hết.

    • Người tiêu dùng sẽ không mua thương hiệu của bạn nếu họ không chú ý hay ghi nhớ mẫu quảng cáo của bạn. Do đó, “đột phá”, hay người tiêu dùng nhớ quảng cáo của bạn như thế nào, là một thước đo cơ bản đối với tính hiệu quả của quảng cáo trên thị trường.

    • Quyền lực của thần thời gian không hoạt động, Canon truyền luồng cảm hứng mới cho nhiếp ảnh hay hình ảnh các cầu thủ giải NBA chơi nhạc bằng bóng rổ là những quảng cáo nổi bật trong tuần cuối tháng 11 theo đánh giá của AdWeek.

    • Trưng bày cửa sổ tại một cửa hàng quan trọng không kém gì thiết kế một tấm bảng hiệu bởi nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc lôi kéo khách hàng bước vào cửa hàng. Vậy mà nhiều nhà bán lẻ vẫn chỉ tạo được một không gian cửa sổ nhàm chán, rối rắm hoặc thiếu ánh sáng.

    • (Dân trí) - Hai chân dài đình đám Sigrid Agren - Sam Way đã tạo nên một câu chuyện tình đẹp như trong phim để quảng cáo cho nữ trang Chanel. Bộ ảnh đen trắng ấn tượng này là một trong những bộ ảnh quảng cáo đẹp nhất mùa hè 2012.

    12345...89
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội