•   Thư viện

    • “Nếu như quảng cáo trực tuyến, quảng cáo trên điện thoại di động, các website phát triển mạnh thì quảng cáo trên tivi vẫn tăng trưởng đến 75%, trên báo chí tăng 45%, ngoài trời tăng 49%…”. Trong thời đại công nghệ số, ngành quảng cáo phát triển rất mạnh mẽ với nhiều kênh hơn, nhiều sáng tạo hơn và nhiều sự lựa chọn hơn.

    •  

      (TBVTSG) - Đi theo sự hình thành và phát triển của các kênh quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam, loại hình quảng cáo thông qua từ khóa trên các trang công cụ tìm kiếm những năm gần đây có tốc độ tăng trưởng nhanh, mở ra một thị trường tiềm năng.

      Theo đánh giá của công ty Clever Ads, một trong hai đối tác quảng cáo chính thức (được cấp giấy chứng nhận đối tác) trên công cụ tìm kiếm của Google tại Việt Nam, thị trường quảng cáo tìm kiếm của Việt Nam đang rất phát triển. Không ảnh hưởng bởi khủng hoảng kinh tế như thị trường quảng cáo nói chung, trong ba năm liên tiếp vừa qua, thị trường quảng cáo tìm kiếm tại Việt Nam đều đạt mức tăng trưởng 300% mỗi năm; trong khi hình thức quảng cáo trực tuyến đầu tiên được sử dụng là banner thì lại không tăng trưởng như vậy.

    • Khi người xem màn ảnh nhỏ bắt đầu chuyển kênh khi thấy quảng cáo, đó là lúc các giám đốc tiếp thị phải nghĩ cách làm sao để người tiêu dùng chấp nhận dừng lại xem quảng cáo của họ một cách hứng thú.Trước hết, họ tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, độc đáo để chuyển tải thông điệp

    • Ông Roopam Garg – Giám đốc điều hành tập đoàn Pubilcis Groupe Media Việt Nam phân tích tình hình hiện tại cũng như gợi ý các giải pháp tối ưu hóa việc chỉ tiêu quảng cáo truyền thông tại Việt Nam.

    • Đúng như dự đoán của giới marketing, quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phát triển. Các banner, video, công cụ tìm kiếm… đã quảng bá tên tuổi, nhãn hiệu của các công ty từ nhỏ đến lớn trên Internet

    12...345...89
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội