•   Góc học viên

    • Xét thấy đề xuất này phù hợp và tiện lợi cho học viên, nay Phòng Đào tạo thông báo bắt đầu từ ngày 25/07/2011 ARTI Vietnam sẽ gửi tài liệu bài giảng qua email cho học viên.

    • Các em ạ ! Thầy và các thầy cô khác tại ARTI Vietnam – dù các thầy vẫn đang là Doanh nhân đúng nghĩ, chứ không phải “nhà giáo chính hãng”, thì cái mà các thầy mang đến cho các em không chỉ là kiến thức hay chia sẻ những trải nghiệm với nghề. Trên hết, đó là chia sẻ “niềm tin và sức mạnh vào bản thân mình” và truyền tải cả tình yêu với nghề quảng cáo này nữa.

    • Việt Nam đang có 400.000 doanh nghiệp. Chỉ với 30% công ty cần một chuyên gia thương hiệu thì nhu cầu đã là 120.000 người. Thử hỏi đã có bao nhiêu trường Đại học tại Việt Nam giảng dạy chuyên ngành về thương hiệu và truyền thông thương hiệu?. Thách thức thật sự với bạn trẻ đam mê nghề này là muốn thành chuyên gia giỏi mà không có nhiều trường Đại học giảng dạy.

    • Ngay 2 ngày hôm sau thì Nhật Bản xảy ra động đất và sóng thần khủng khiếp cướp đi rất nhiều tài sản và sinh mạng. Để kịp thời thể hiện tình cảm và chia sẻ giữa nhân dân Nhật Bản và Việt Nam, cũng như các thành viên VAA và JAAA, tôi đã thay mặt VAA gửi thư thăm hỏi các bạn JAAA từ sáng sớm ngày 12/3.

    • Công nghiệp quảng cáo là gì?: Ngành công nghiệp, dịch vụ quảng cáo được coi là ngành kinh tế sáng tạo hay còn gọi là ngành công nghiệp sáng tạo. Sản phẩm của quảng cáo chủ yếu là các ý tưởng hay, mới hoặc các giải pháp tiếp thị, truyền thông.

    12...456...1011
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội