•   Góc học viên

    • Trong suốt quá trình học tập tại ARTI Vietnam, điều làm cho các bạn học viên cảm thấy thú vị nhất và cũng để lại nhiều cảm xúc nhất chính là quá trình thực hiện đề tài tốt nghiệp. Sau bao nỗ lực thực hiện đồ án, hầu như tất cả những ai đã từng học tại ARTI Vietnam đều cảm thấy như mình đã chiến thắng bản thân, cảm thấy quá trình ấy là sự trải nghiệm không thể nào quên.

    • Thân gửi các bạn trẻ và học viên ARTI Vietnam ! ARTI Vietnam vừa ra mắt giao diện website mới, nhằm cung cấp nội dung và hình ảnh nhiều hơn cho nhu cầu thông tin của các bạn trẻ. Với giao diện mới này, sẽ có “đất” thực hiện nhiều cuộc trao đổi và tương tác hơn với các bạn. Nhân đây, tôi xin cung cấp một số thông tin và tình hình chung đến các bạn:

    • Đầu tháng 7 vừa qua, ARTI Vietnamđã khai giảng khóa Event thứ 11. Nhiều thế hệ Học viên tốt nghiệp tại ARTI Vietnam đã và đang đảm nhiệm nhiều vị trí trong các lĩnh vực truyền thông - quảng cáo - sự kiện. Rất nhiều trong số đó là Manager, Giám đốc, Tổng Giám đốc, Thạc sĩ…ARTI Vietnam tự hào là một trong những nơi uy tín góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành quảng cáo tại Việt Nam.

    • Những ngày cuối tháng 5, ARTI Vietnam đã nhận được lá thư đầy cảm xúc của bạn Phan Thị Mỹ Hà - Học viên khóa Account 5 – Khóa học tại Hà Nội, chia sẻ về những tình cảm, quá trình bạn học và làm tốt nghiệp. Chúc các bạn một mùa hè nhiều niềm vui và thêm nhiều kinh nghiệm với những khóa học của ARTI Vietnam!

Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội