SYM Motors đã tin tưởng giao nhiệm vụ xây dựng thương hiệu xe gắn máy cho Bates Việt Nam
Viện Quảng cáo ARTI Việt Nam phối hợp cùng Hội Quảng cáo TP.HCM tổ chức hội thảo chuyên ngành với chủ đề: “Khuynh hướng của ngành công nghiệp Quảng cáo & Truyền thông”. Diễn giả gồm có: ông Đỗ Kim Dũng, Phó Chủ tịch Hiệp Hội Quảng cáo Việt Nam kiêm Viện trưởng; bà Trần Thị Thanh Mai – TGĐ Kanta Media (TNS Vietnam) và Ông Patrick Tom – Giám đốc điều hành sáng tạo TBWA Việt Nam.
Gần đây, ZenithOptimedia, đã phát hành nghiên cứu dự báo chi tiêu quảng cáo, trong năm 2013, Trung Quốc sẽ trở thành đóng góp lớn nhất của châu Á về chi tiêu quảng cáo toàn cầu và Internet sẽ tiếp tục là những phương tiện truyền thông phát triển nhanh nhất
Hakuhodo và PHD Hồng Kông tiếp tực là nhà cung cấp dịch vụ media cho thương hiệu Kao (Nhật Bản ) tại HongKong cho 2 năm tiếp theo
Du khách sẽ được thanh tẩy linh hồn với pháp sư Maya, tập thể dục để chạy nhanh hơn zombie, dùng máy tính bảng chống tia phóng xạ hoặc đeo mặt nạ phòng độc.