•   Tin tức

    • Trong đâu năm 2013, Havas đang lên kế hoạch định dạng lại thương hiệu Havas Media (hoạt động ở 126 thị trường), MPG Media (bao gồm cả nhóm digital) và Havas Contact tạo thành một thương hiệu mới: Havas Media Group, nhằm củng cố vị thế phát triển của một thương hiệu truyền thông 35 năm tuổi của mình

    • Năm 2012 trong bối cảnh kinh tế thế giới biến động rất phức tạp và khó khăn nhiều hơn, tăng trưởng toàn cầu thấp hơn dự báo đầu năm đã tác động đến nền kinh tế đang hội nhập sâu rộng và có độ mở lớn như nền kinh tế Việt Nam. Trong nước, nền kinh tế đối mặt với nhiều khó khăn. Việc thắt chặt tài khóa tiền tệ để kiềm chế lạm phát nhưng hệ quả là cầu nội địa giảm mạnh, hàng tồn kho lớn, lãi suất tín dụng cao, doanh nghiệp khó tiếp cận vốn, sản xuất hàng hóa khó khăn. Đây là năm khó khăn nhất của ngành quảng cáo nói chung và của các doanh nghiệp hội viên Hiệp hội Quảng cáo (HHQCVN) nói riêng. Do vậy, hoạt động của HHQCVN cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi những khó khăn chung đó. Tuy vậy, Lãnh đạo HHQCVN đã cùng các hội viên rất cố gắng để triển khai thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Hiệp hội đề ra đầu năm và đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ.

    • Tại TP HCM vừa tổ chức hội thảo Khuynh hướng của ngành công nghiệp quảng cáo (QC). Hội thảo do Viện QC Việt Nam, Hiệp hội QC TPHCM, báo Diễn đàn doanh nghiệp và Doanh nhân Sài gòn… bảo trợ thông tin.

    • Sáng ngày 05/01/2013 tại Cao ốc Hoàng Việt đã diễn ra buổi hội thảo chuyên đề “Khuynh hướng của ngành Công nghiệp Quảng cáo & Truyền thông” do Viện Quảng cáo ARTI Việt Nam phối hợp cùng Hội Quảng cáo TP.HCM tổ chức. Buổi hội thảo đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, sáng tạo, nghệ thuật đã đến tham dự. Ông Đỗ Kim Dũng, bà Trần Thị Thanh Mai và ông Patrick Tom đã trình bày các vấn đề nóng của ngành Công nghiệp Quảng cáo & Truyền thông hiện nay và việc làm sao để có được những tác phẩm quảng cáo sáng tạo nhằm tạo ra sự khác biệt trên thị trường.

    • Có tin hãng điện thoại Đài Loan - HTC đã lựa chọn OMG (Omnicom Media Group) là đại lý lập kế hoạch và mua truyền thông media toàn cầu năm 2013 với ngân sách 160 triệu USD

    12...151617...7475
Chương trình đào tạo
Mạng Xã Hội